TopDev

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post)

HỖ TRỢ KỸ THUẬT – TRỰC CA

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đăng 6 ngày trước và Công việc hết hạn trong 6 ngày tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

  • Chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho khách hàng hoặc người dùng nội bộ về các vấn đề liên quan đến hệ thống, phần mềm, hoặc các thiết bị công nghệ. Làm việc theo ca để đảm bảo dịch vụ hỗ trợ được cung cấp liên tục 24/7.
  • Tiếp nhận, trao đổi và hỗ trợ người dùng/khách hàng trực tiếp hoặc chỉ dẫn qua điện thoại. Xử lý các yêu cầu hỗ trợ/sự cố theo tài liệu hướng dẫn, bộ cẩm nang có sẵn: yêu cầu hướng dẫn sử dụng hệ thống, yêu cầu cấp tài khoản, reset mật khẩu, lỗi thao tác người dùng, lỗi có đề cập trong tài liệu hướng dẫn…
  • Theo dõi và cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu hỗ trợ.
  • Kiểm tra, giám sát hoạt động của hệ thống, phần mềm, tình trạng máy chủ, hỗ trợ về server.
  • Lập báo cáo về các sự cố và giải pháp.
  • Cập nhật cơ sở kiến thức của bộ phận hỗ trợ kỹ thuật.
  • Tham gia vào việc phát triển các tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin/ ĐTVT/ Toán tin/ khoa học máy tính…. hoặc tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí IT Helpdesk, IT Support hoặc vị trí tương đương.
  • Có khả năng đọc và hiểu các hướng dẫn kỹ thuật, tài liệu thủ tục và hướng dẫn đào tạo.
  • Có khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề qua điện thoại, các công cụ hỗ trợ từ xa.
  • Năng động, sáng tạo, có khả năng sắp xếp công việc tốt; Có sức khỏe tốt.
  • Chịu khó, nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực cao khi cần thiết.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Mức lương vị trí công việc: 8.000.000 - 16.000.000 VNĐ/tháng (hoặc đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn).
  • Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
  • Được tiếp cận với sản phẩm đến từ doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, làm việc cùng đội ngũ giỏi chuyên môn, có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
  • Được đào tạo liên tục về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Tổng Công ty;
  •  
  • - Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
  • Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, game, bi lắc, …); sự kiện team-building hàng năm;
  • Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
  • Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.

Quy trình phỏng vấn

Vòng 1

Phỏng vấn qua điện thoại

Vòng 2

Phỏng vấn trực tiếp

Vòng 3

Trao đổi với lãnh đạo cấp cao hơn (nếu có)

Thông tin về Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post)

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/tong-cong-ty-buu-dien-viet-nam-vietnam-post-94276

29 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Logistics

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

Vì một môi trường Xanh sạch đẹp - Hoang minh hang.jpg
2a46b62875ddb1791d3c6d8094f57964.png