Mô tả công việc
Giới thiệu về công ty
1. Phát triển Sản phẩm - Giải pháp
- Gặp gỡ, trao đổi với các stakeholder khác nhau để tổng hợp các yêu cầu của hệ thống (nghiệp vụ, phi nghiệp vụ, tương lai phát triển).
- Tổng hợp, phân tích các yêu cầu để xây dựng tài liệu Tính năng sản phẩm (Product requirement Docs), các nghiệp vụ (business) chi tiết cho doanh nghiệp.
- Phối hợp với team phát triển để phát triển sản phẩm.
- Viết tài liệu mô tả chi tiết sản phẩm, nghiệp vụ ở các dạng khác nhau (Software Specification Requirement, Epic/User Story …)
2. Triển khai - đào tạo giải pháp
- Cùng team triển khai giải pháp (phần mềm, nghiệp vụ) cho khách hàng, chuyển đổi mô hình hoạt động
- Giới thiệu tổng thể giải pháp, hệ thống
- Đào tạo end-user sử dụng phần mềm.
3. Hỗ trợ người dùng
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, phân loại và chuyển cho đội phát triển xử lý.
Kỹ năng & Chuyên môn
- Trên 1 năm kinh nghiệm và mong muốn gắn bó lâu dài..., hiểu biết về hệ thống ERP, CRM là lợi thế
- Khả năng giao tiếp - khai thác thông tin, tổng hợp và phân tích.
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng cơ bản: Snagit, Google Sheet, Docs, Excel, Outlook
- Đã biết hoặc sẵn sàng học, sử dụng một số kỹ thuật khác: MarkDown, Git, SQL
- Sẵn sàng và Yêu thích việc phát triển bản thân qua việc phát triển các kỹ năng, kiến thức khác
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: Thỏa thuận, được hưởng 13 tháng lương/năm, thưởng hiệu quả công việc của dự án
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Điều chỉnh tăng lương, bổ nhiệm vị trí mới theo định kỳ hàng năm
- Môi trường Agile trẻ, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 17h30 thứ 2 – thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định
Công ty
WILAD SOLUTIONS
Ngành nghề
Dịch vụ
Quy mô công ty
25-99
Quốc tịch công ty
Vietnam