TopDev

[HÀ NỘI] SYSTEM ENGINEER L3

CMC TS

Tòa nhà CMC, số 11 đường Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Mô tả công việc
Giới thiệu về công ty

Trách nhiệm công việc

1.Trực tiếp tham gia triển khai dự án, hợp đồng:

  • Chịu trách nhiệm vận hành hệ thống, đưa ra giải pháp và thực thi khi hệ thống có sự cố;
  • Thực hiện đánh giá hệ thống, đưa ra các đề xuất nhằm tối ưu và cải tiến hệ thống;
  • Xây dựng tài liệu liên quan đến dịch vụ quản trị hệ thống: Tài liệu bảo trì hệ thống, tài liệu cài đặt, quy trình vận hành, tài liệu hướng dẫn sử dụng;
  • Thu hồi các loại biên bản: Báo cáo hệ thống, biên bản bàn giao, biên bản nghiệm thu, biên bản xác nhận công việc;
  • Linh hoạt làm việc theo ca (nhiệm vụ định kỳ hoặc tại văn phòng) để cung cấp dịch vụ Quản lý CNTT 24/7, với tư duy dịch vụ khách hàng, khi được yêu cầu;
  • Hoàn thiện thủ tục tạm ứng và hoàn ứng;

2.Tham gia các chương trình đào tạo và cập nhật sản phẩm, dịch vụ:

  • Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, các chương trình thi chứng chỉ kỹ thuật theo phân công từ quản lý, Giám đốc kỹ thuật
  • Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ chuyên môn, kỹ thuật của khối.
  • Tham gia các chương trình cập nhật/đào tạo nội bộ về gói giải pháp/dịch vụ kỹ thuật.
  • Nghiên cứu công nghệ và thử nghiệm triển khai theo phân công của Trưởng nhóm, Giám đốc Trung tâm.
  • Thực hiện hướng dẫn đào tạo kỹ thuật nội bộ

3.Thực hiện công tác báo cáo

  • Báo cáo công việc tới Giám đốc kỹ thuật;
  • Báo cáo theo quy định của Công ty như báo cáo tuần, tháng, quý, năm;
  • Báo cáo theo sự vụ về các vấn đề phát sinh đặc biệt.

Kỹ năng & Chuyên môn

1. Yêu cầu chung:

  • Có kinh nghiệm thiết kế, triển khai, vận hành và khắc phục sự cố hệ thống.
  • Có khả năng phân tích, phối hợp và giải quyết các nguyên nhân gốc rễ của vấn đề.
  • Chủ động làm việc với các đội kinh doanh, về mặt kỹ thuật, để đưa ra các đề xuất và thuyết phục khách hàng hướng hệ thống đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế và các giải pháp liên tục hoàn thiện.
  • Liên hệ và kết nối với các đối tác thứ 3 trong các tình huống khẩn cấp.
  • Thử nghiệm và cập nhật công việc vá lỗi để chắc chắn hệ thống khách hàng hoạt động và ổn định.
  • Hỗ trợ và đóng góp cho các dự án đang thực thi khi được yêu cầu.
  • Có năng lực tối ưu hệ thống.
  • Cập nhật, nắm bắt các công nghệ mới.

2. Yêu cầu chuyên môn:

  • Có khả năng vận hành và khắc phục sự cố với các dòng sản phẩm như Server và chassis IBM, HPE, DELL, Storage của IBM, HPE, DELL
  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống Windows và Linux
  • Có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc triển khai, vận hành và khắc phục sự cố cho hệ thống ảo hóa VMware vCenter, VMware vSphere, Microsoft Hyper-V
  • Có kinh nghiệm triển khai, vận hành và khắc phục sự cố hệ thống backup: Backup exec, Veeam, Netbackup. CA Arcserve
  • Có kinh nghiệm triển khai, vận hành và khắc phục sự cố cho hệ thống Microsoft: AD, Mail, File, Printer, WSUS, System Center, Office 365
  • Có kinh nghiệm trong việc bảo trì và vận hành xử lý các lỗi liên quan đến các hệ thống cơ sở dữ liệu: SQL Server,MySQL, Oracle là một lợi thế
  • Hiểu biết về các ngôn ngữ lập trình (như SQL, Python), ứng dụng dụng shell script /bash script trong quản trị vận hành hệ thống
  • Kiến thức về các chuẩn bảo mật và quản lý cơ sở dữ liệu, và khả năng áp dụng các biện pháp bảo mật hiệu quả.
  • Có mốt số chứng chỉ sau là một lợi thế: VCA-VCP, VCAP, LPI1-2, AZ-104: Azure Database Administrator Associate, AWS Certified Database - Specialty, ITIL Foundation, Oracle Certified Associate (OCA), Oracle Certified Architect Professional (OCAP)

3. Yêu cầu kinh nghiệm (năm):  Có 4 năm kinh nghiệm ở vị trí triển khai hoặc quản trị và hỗ trợ kỹ thuật

4. Yêu cầu về ngoại ngữ: Tiếng Anh chuyên ngành

5. Yêu cầu khác: Có khả năng chịu áp lực công việc tốt và có thể đi công tác nếu cần

Phúc lợi dành cho bạn

  • Lương tháng thỏa thuận theo năng lực ứng viên
  • Gói thu nhập 14-15 tháng lương/năm
  • Gói phúc lợi tiền mặt hơn 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
  • Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
  • Đóng BHXH đầy đủ và BH sức khỏe CMC Care ngay khi ký Hợp đồng chính thức
  • Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân
  • Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao. Tài trợ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế
  • Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp
  • Tham gia Team building và các hoạt động văn hóa đa dạng
  • Được vinh danh các giải thưởng năm của Tập đoàn CMC, CMC TS và khen thưởng trên các thành tích xuất sắc (dự án, kinh doanh, quản trị)
  • Thời gian nghỉ hàng tuần: Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật

Công ty

CMC TS

Ngành nghề

Dịch vụ doanh nghiệp, B2B Services

Quy mô công ty

500-999

Quốc tịch công ty

Vietnam

Về chúng tôi

Image2.jpeg
Image.jpeg
6b7f339b03a6bbe3d98d6e9fc5f057ce.png

Thông tin chung

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Các công nghệ sử dụng

⚙️ Hỗ trợ ứng viên

🧑🏾‍💻 Chuẩn bị phỏng vấn

Khám phá công cụ QnA của TopDev để luyện tập trả lời các câu hỏi phỏng vấn phổ biến.

Tham khảo QnA ngay