Xây dựng kế hoạch UA theo tháng, quý cho app thể thao, đảm bảo mục tiêu về chiến dịch
Thiết lập,Phân bổ ngân sách và vận hành chiến dịch UA trên các nền tảng quảng cáo như Facebook, Google , Tik Tok, Apple Search Ads, các DSP/Programmatic platforms.
Theo dõi và tối ưu trực tiếp các thông số performance: CPI, CPA, ROAS, CVR, CTR,. Nghiên cứu thị trường, đối thủ, insight người dùng để điều chỉnh chiến lược UA.
Thực hiện A/B testing cho creative (banner, video, playable ads) và phân tích kết quả để lặp lại những chiến dịch hiệu quả.
Làm việc với team Creative, Data, Product để đảm bảo các assets phù hợp với chiến dịch và người dùng.
Thiết lập và đảm bảo tracking đúng & đầy đủ (Pixel, SDK, GTM, attribution setup,SKAd Network) trên cả nền tảng iOS & Android.
Cập nhật am hiểu các công nghệ đo lường (Firebase, Appsflyer, Adjust…) để theo dõi attribution,Phân tích dữ liệu user funnel, retention, churn, fraud… để định hướng tối ưu hóa UA chiến lược.
Báo cáo performance hàng ngày / tuần / tháng / quý, tổng hợp insight và đề xuất cải thiện.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
3– 5 năm kinh nghiệm trong mảng User Acquisition / Performance Marketing cho app mobile (ưu tiên ngành thể thao).
Có kinh nghiệm triển khai & tối ưu Programmatic campaigns / DSP / Ad Network
Thành thạo các nền tảng quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads , TikTok Ads, Apple Search Ads.