Chuẩn bị triển khai thi công dự án
- Đề xuất cơ cấu nhân sự Ban điều hành trình Giám đốc khối Xây lắp phê duyệt;
- Phối hợp với Phòng Thanh quyết toán xây dựng “Phương án gói công việc”, trình Giám đốc khối Xây lắp xem xét và Tổng giám đốc phê duyệt.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh xây dựng ngân sách cho từng hợp đồng.
- Kiểm soát thông tin nội bộ tại Ban điều hành và phương thức phối hợp giữa Ban điều hành và Văn phòng Công ty.
Tổ chức điều hành, quản lý dự án
- Huy động, cân đối và bổ sung các nguồn lực cho dự án;
- Kiểm soát chất lượng, tiến độ thi công dự án;
- Quản lý dòng tiền và doanh thu dự án;
- Quản lý công tác An ninh, An toàn và vệ sinh môi trường;
- Quản lý đối tác và thông tin dự án.
Đánh giá hiệu quả dự án, bàn giao dự án, quyết toán và tổng kết dự án
- Chủ trì bàn giao công trình đưa vào sử dụng, quyết toán tổng thể gói thầu;
- Chủ trì quyết toán nội bộ theo giai đoạn và tổng thể dự án; Tính toán nguồn thu nhập thứ hai;
- Đánh giá tổng kết, bài học kinh nghiệm của dự án khi kết thúc dự án.
Đại diện cho công ty giải quyết công việc với Khách hàng và cơ quan chính quyền…
- Thống nhất qui trình làm việc với Khách hàng;
- Ký các văn bản yêu cầu Khách hàng giải quyết các vấn đề của dự án hoặc giải trình theo yêu cầu;
- Ký hồ sơ thanh toán giai đoạn, phát sinh đối với Khách hàng;
- Làm thỏa mãn các mong muốn chính đáng của khách hàng;
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với cơ quan chính quyền địa phương.