Trách nhiệm công việc
Customer Feedback: Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua nhiều kênh khác nhau (điện thoại, email, chat,...)
Product Documentation: Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty
User Support: Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ
Problem Solving: Giải quyết vấn đề cho khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp
User Experience Enhancement: Theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Customer Engagement: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
User Engagement: Chủ động liên hệ và tương tác với khách hàng
User Experience Improvement: Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ
User Advocacy: Xây dựng và củng cố lòng trung thành của khách hàng
Strategic Planning: Lập kế hoạch, triển khai và giám sát các dự án liên quan đến hỗ trợ khách hàng hoặc cải thiện trải nghiệm khách hàng
Project Management: Phân công công việc và quản lý tiến độ dự án
Risk Management: Quản lý rủi ro và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án
Reporting: Báo cáo kết quả dự án
Data Analysis: Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận CSKH
Process Improvement: Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Research and Development: Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới vào hoạt động CSKH
Kỹ năng & Chuyên môn
Portfolio: Tốt nghiệp Đại học chính quy (có bằng) chuyên ngành CNTT, Tin học quản lý, Hệ thống thông tin, …. (base IT)
Industry Knowledge: Kiến thức về server: Có hiểu biết về hệ điều hành và ứng dụng phần mềm (Windows, Window Server, Linux, Ubuntu, VMware là lợi thế). Có thể cấu hình cài đặt các loại server như HPE, DELL, … Quản trị và vận hành hệ thống mảy chủ của 1 số khách hàng lớn.
Adaptability: Kiến thức về mạng: Có hiểu biết về mạng, các giao thức mạng (HTTP, FTP, TCP, …). Có khả năng cấu hình các loại thiết bị mạng phần cứng như FORTIGATE, CISCO, … Quản trị và vận hành hệ thống mạng của 1 số khách hàng lớn.
Communication: Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả lời nói và văn bản, khả năng giải thích các vấn đề phức tạp một cách dễ hiểu. Có khả năng trình bày để hướng dẫn đào tạo, hỗ trợ người sử dụng, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.
Hands-On Experience: Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực triển khai dự án, hỗ trợ khắc phục sự cố và hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là trong môi trường phần mềm là một lợi thế.
Problem Solving: Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng phân tích và xử lý sự cố nhanh chóng, hiệu quả. Có khả năng nghiên cứu các công nghệ mới áp dụng vào hệ thống giúp cải thiện tối ưu trong quá trình triển khai và hỗ trợ khắc phục sự cố phần mềm.
Teamwork: Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập tốt.
Interpersonal Skills: Thái độ chuyên nghiệp, kiên nhẫn và thân thiện khi làm việc với khách hàng.
Time Management: Kỹ năng quản lý thời gian: Quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
Additional Considerations: Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ: Am hiểu về sản phẩm/dịch vụ của công ty
Algorithmic Knowledge: Kiến thức về quản lý dự án: Nắm vững các phương pháp và công cụ quản lý dự án
Personal Attributes: Có thể đi công tác theo sự sắp xếp của công ty