TopDev

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post)

Cửa hàng trưởng Bách hóa Bưu điện

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đăng 6 ngày trước và Công việc hết hạn trong 6 ngày tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

  • Định kỳ xây dựng mục tiêu kinh doanh và lên kế hoạch thực hiện theo định hướng phát triển của Tổng công ty, bao gồm lĩnh vực phân phối bán lẻ và bưu chính.
  • Triển khai các biện pháp Marketing phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh ... để tìm ra và thực hiện các đối sách kinh doanh cho cửa hàng tại từng thời điểm.
  • Tổ chức triển khai, thúc đẩy các hoạt động bán hàng, chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của cửa hàng được quản lý.
  • Giám sát nhân viên đặt hàng, trưng bày hàng hoá bày bán và mọi hoạt động của dịch vụ bưu chính
  • Triển khai kế hoạch bán hàng cụ thể với hàng trọng điểm, hàng khuyến mại, hàng thời vụ.
  • Đảm bảo trưng bày hàng hóa đầy đủ, thông tin rõ ràng, thu hút khách hàng để thúc đẩy doanh số.
  • Tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh của cửa hàng theo quy định.
  • Đảm bảo chất lượng hàng hóa không để xảy ra tình trạng hàng hỏng, hàng hết date…làm ảnh hưởng đến khách hàng hoặc vi phạm các quy định liên quan.
  • Đảm bảo không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng, phát triển và đào tạo nguồn nhân lực của cửa hàng.
  • Có trách nhiệm đối với khách hàng, các đối tác, ban ngành liên quan thuộc thẩm quyền quản lý.
  • Kết hợp với các bộ phận thực hiện các công tác đảm bảo hành chính, an ninh, an toàn PCCC tại cửa hàng
  • Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo yêu cầu công việc
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của các cấp trên.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Nam/nữ. Dưới 45 tuổi.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên; Có kiến thức trong lĩnh vực phân phối bán lẻ, bưu chính
  • Có ít nhất 01 năm công tác tại tại vị trí tương đương, am hiểu về bưu chính, phân phối bán lẻ; Quản lý nhân sự.
  • Có kiến thức về phân phối bán lẻ, bưu chính
  • Kĩ năng sắp xếp và quản lí công việc, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, luôn tiên phong, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Thu nhập: từ 9 – 13 triệu đồng/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
  • Thưởng ngày lễ, ngày Tết, ngày truyền thống của Bưu điện, ...
  • Được tham gia các khóa đào tạo theo lĩnh vực chuyên môn của Tổng công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước. Đóng Bảo hiểm sức khỏe.

Quy trình phỏng vấn

Vòng 1

Phỏng vấn qua điện thoại

Vòng 2

Phỏng vấn trực tiếp

Vòng 3

Trao đổi với lãnh đạo cấp cao hơn (nếu có)

Thông tin về Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post)

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/tong-cong-ty-buu-dien-viet-nam-vietnam-post-94276

29 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Logistics

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

Vì một môi trường Xanh sạch đẹp - Hoang minh hang.jpg
2a46b62875ddb1791d3c6d8094f57964.png