TopDev

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Cộng tác viên

Quận Đống Đa, Hà Nội
Đăng 3 tuần trước và Công việc hết hạn trong 1 tuần trước

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

1. Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng, Chi nhánh

  • Tiếp nhận, cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
  • Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định.
  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng
  • Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social
  • Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
  • Cập nhật các chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi của KHTC để kịp thời tư vấn và chăm sóc khách hàng.

2. Chất lượng hỗ trợ

  • Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức
  • Đảm bảo tỷ lệ nhấc máy trong thời gian cho phép khi tiếp nhận cuộc gọi đến (Slas)

3. Tuân thủ

  • Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank
  • Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH

Kỹ năng & Chuyên môn

1.Trình độ Học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng
  • Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng

3. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
  • Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương

4. Các Kinh nghiệm Liên quan

  • Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế

Phúc lợi dành cho bạn

  • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian cộng tác
  • Được làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp
  • Làm quen với các hệ thống và quy trình tiên tiến.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động 
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
  • Hợp đồng cộng tác đến 22/06/2025 (không thử việc)

Quy trình phỏng vấn

Vòng 1

Phỏng vấn trực tiếp với ban lãnh đạo

Thông tin về Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/ngan-hang-tmcp-viet-nam-thinh-vuong-vpbank-83868

343 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Ngân Hàng

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

0eb72f78d13d74d5bb543a59b947e571.jpg
ab58b5eae15a797d760a02c150991e99.png
2a4bcb3cb4224aa7ca5589e5892bdfb0.png
af195ff434b28dbaa1d92b3c1ddc7606.png
23cf49fce3cd5f5c9fb44114f524f276.png
40a1407e28e6d6158fa9198d61be644c.png
6.png
7.png