Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post)
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) là doanh nghiệp Bưu chính quốc gia có nhiệm vụ duy trì và quản lý mạng bưu chính công cộng trên toàn thể lãnh thổ Việt Nam, đồng thời là cánh tay nối dài của hệ thống hành chính, là doanh nghiệp tiên phong trong xây dựng nền tảng số mang tính hạ tầng phục vụ phát triển kinh tế số, xã hội số, quốc gia số và thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng. Với hơn 13.000 điểm phục vụ trải dài đến tận cấp thôn, bản, miền núi, hải đảo và với hơn 50.000 người lao động, Bưu điện Việt Nam trở thành doanh nghiệp bưu chính vận chuyển lớn nhất Việt Nam. Vietnam Post là thành viên của Tổ chức Liên minh bưu chính thế giới (UPU), có quan hệ hợp tác với Bưu chính của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, Vietnam Post cũng là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế như: Prudential, Vietnam Airlines, AirMekong, Western Union, Daiichi-life, HSBC, Agribank, LienvietPost Bank...
Trung tâm Công nghệ thông tin (Vietnam Post - IT) là đơn vị thành viên của Vietnam Post có sứ mệnh nghiên cứu, triển khai ứng dụng công nghệ thông tin hướng tới hiện đại hóa tổng thể hoạt động điều hành, sản xuất, kinh doanh, cung ứng sản phẩm, dịch vụ trên toàn quốc và quốc tế.
Các ứng viên có cơ hội làm việc, phát triển và thử thách ở nhiều mảng ứng dụng, công nghệ mới (BigData, AI, Cloud Computing...) với những hệ thống lớn như: CRM, ERP, BI, Quản lý Logistics, Vận chuyển (TMS), Bưu chính Quốc tế (UPU, OE) Thương mại điện tử - eCommerce, Quản lý hệ thống kênh phân phối (DMS), Bán lẻ tại điểm (POS), Quản lý kho hàng (WMS), Thanh toán, Thu chi hộ, Ví điện tử, Hành chính công, Chính phủ điện tử...; Xây dựng, quản trị hệ thống an toàn, an ninh mạng cho hạ tầng, cơ sở dữ liệu và các phần mềm, ứng dụng đáp ứng các quy định và tiêu chuẩn trong nước, quốc tế.
5 vị trí tuyển dụng
Logistics
Hơn 1000 Nhân viên
Vietnam