1. Lên kế hoạch và triển khai quảng cáo chuyển đổi quốc tế
- Lập kế hoạch media theo thị trường mục tiêu (Mỹ, Đông Nam Á, Nhật,...) và theo sát mục tiêu kinh doanh.
- Chạy quảng cáo chuyển đổi trên các nền tảng:
- Meta Ads (Facebook/Instagram)
- Google Ads (Search, Display, Shopping)
- TikTok Ads, Pinterest Ads (nếu có)
- Amazon Sponsored Products, Shopee Ads, Etsy Ads (nếu triển khai các sàn).
2. Tối ưu hiệu suất quảng cáo (ROAS/CAC/CPM/CTR/...)
- Thiết lập và theo dõi các chỉ số: tracking pixels, conversion tracking, remarketing.
- A/B Testing hình ảnh, nội dung, landing page, audience,...
- Phối hợp với team thiết kế & nội dung để tối ưu hóa banner, video và nội dung theo insight từng thị trường.
3. Phân tích dữ liệu thị trường & hiệu quả chiến dịch
- Theo dõi, phân tích dữ liệu từ Ads Manager, Google Analytics và các hệ thống tracking (Shopify, Amazon, TikTok...).
- Lập báo cáo định kỳ và đề xuất chiến lược cải thiện hiệu quả chuyển đổi.
- Cập nhật các xu hướng mới về thị trường, hành vi tiêu dùng, ngân sách và sáng tạo nội dung.