Địa điểm làm việc(đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)
- Hà Nội: Phường Đống Đa
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn
Tư vấn các vấn đề về chuyên môn nghiệp vụ của bộ phận, hỗ trợ dịch vụ kiểm tra trước hồ sơ theo yêu cầu của khách hàng
Cung cấp dịch vụ, kiểm tra/ phê duyệt giao dịch trong thẩm quyền/ phân công, đảm bảo tuân thủ các quy định hiện hành; trực tiếp duyệt các giao dịch trên hệ thống vận hành đảm bảo chính xác, kịp thời
Phối hợp CBNV trong bộ phận thực hiện sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
Kiểm soát công tác đối chiếu, chấm cân các tài khoản do bộ phận quản lý, đối chiếu giao dịch giữa các hệ thống để kịp thời phát hiện và xử lý các sai lệch.
Triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH
Tiếp nhận và/hoặc tổng hợp các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày, trực tiếp xử lý và/hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên để giải quyết, tiếp tục làm việc với các đơn vị liên quan.
Kiểm soát, theo dõi đầy đủ, báo cáo kịp thời các vấn đề liên quan tới quá trình cung cấp dịch vụ và vận hành giao dịch hàng ngày, bao gồm nhưng không giới hạn: các lỗi giao dịch, các lỗi hệ thống, các giao dịch bị trả lại/ từ chối, các phê duyệt ngoại lệ, chứng từ nợ theo giao dịch, các giao dịch gian lận/ đáng ngờ...
Tham gia vào việc đề xuất và triển khai các cải tiến hệ thống/quy trình; thực hiện kiểm thử hệ thống/ sản phẩm mới và/hoặc góp ý xây dựng/ hoàn thiện, rà soát/ cập nhật các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của phòng/ bộ phận
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
Có từ 2 năm kinh nghiệm trong vị trí vận hành Nguồn vốn, Nghiệp vụ thị trường tài chính, Giấy tờ có giá, ...
Có hiểu biết và có kinh nghiệm về các lĩnh vực kế toán, thanh toán, ngoại thương, ngoại hối...
Có sự hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của của ngân hàng thương mại
Có các kỹ năng: Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, Tư duy đổi mới và sáng tạo, tư duy phản biện, Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tạo dựng mối quan hệ, Kỹ năng xử lý khiếu nại và phàn nàn
Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng
Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý.
3
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 sáng thứ 7/tháng
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Từ thứ Hai đến thứ Sáu, và 2 sáng thứ Bảy trong tháng