TopDev

CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ TRIỂN KHAI

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post)

Tòa nhà Vietnam Post - Số 5 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Mô tả công việc
Giới thiệu về công ty

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) là doanh nghiệp Bưu chính quốc gia có nhiệm vụ duy trì và quản lý mạng bưu chính công cộng trên toàn thể lãnh thổ Việt Nam, đồng thời là cánh tay nối dài của hệ thống hành chính, là doanh nghiệp tiên phong trong xây dựng nền tảng số mang tính hạ tầng phục vụ phát triển kinh tế số, xã hội số, quốc gia số và thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng. Với hơn 13.000 điểm phục vụ trải dài đến tận cấp thôn, bản, miền núi, hải đảo và với hơn 50.000 người lao động, Bưu điện Việt Nam trở thành doanh nghiệp bưu chính vận chuyển lớn nhất Việt Nam. Vietnam Post là thành viên của Tổ chức Liên minh bưu chính thế giới (UPU), có quan hệ hợp tác với Bưu chính của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, Vietnam Post cũng là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế như: Prudential, Vietnam Airlines, AirMekong, Western Union, Daiichi-life, HSBC, Agribank, LienvietPost Bank...

Trung tâm Công nghệ thông tin (Vietnam Post - IT) là đơn vị thành viên của Vietnam Post có sứ mệnh nghiên cứu, triển khai ứng dụng công nghệ thông tin hướng tới hiện đại hóa tổng thể hoạt động điều hành, sản xuất, kinh doanh, cung ứng sản phẩm, dịch vụ trên toàn quốc và quốc tế.

Các ứng viên có cơ hội làm việc, phát triển và thử thách ở nhiều mảng ứng dụng, công nghệ mới (BigData, AI, Cloud Computing...) với những hệ thống lớn như: CRM, ERP, BI, Quản lý Logistics, Vận chuyển (TMS), Bưu chính Quốc tế (UPU, OE) Thương mại điện tử - eCommerce, Quản lý hệ thống kênh phân phối (DMS), Bán lẻ tại điểm (POS), Quản lý kho hàng (WMS), Thanh toán, Thu chi hộ, Ví điện tử, Hành chính công, Chính phủ điện tử...; Xây dựng, quản trị hệ thống an toàn, an ninh mạng cho hạ tầng, cơ sở dữ liệu và các phần mềm, ứng dụng đáp ứng các quy định và tiêu chuẩn trong nước, quốc tế.

Trách nhiệm công việc

  • Chịu trách nhiệm triển khai các ứng dụng phần mềm trong lĩnh vực Tài chính, Logistics, Phân phối bán lẻ, TMĐT, giải pháp quản trị, hành chính công của Vietnam Post.  
  • Cài đặt, triển khai, đào tạo người sử dụng nội bộ (hoặc khách hàng) về phần mềm. Khảo sát yêu cầu của người dùng, tư vấn cho người sử dụng các giải pháp  tối ưu. Tiếp nhận, tổng hợp các yêu cầu sửa đổi phần mềm và chuyển giao tới bộ  phận phát triển.  
  • Phối hợp với các bộ phận khác lập kế hoạch nâng cấp, triển khai phần mềm.  
  • Hỗ trợ người sử dụng qua internet hoặc trực tiếp về các vấn đề phần mềm và  thiết bị trong quá trình làm việc.  
  • Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
  • Số lượng tuyển dụng: 05

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy (có bằng) chuyên ngành CNTT, Tin học quản lý, Hệ thống thông tin, ….  
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc
  • Có kiến thức về hệ thống Quản trị CSDL: MS SQL Server, Oracle; nền tảng ngôn ngữ: .Net, Java; Win Server hoặc Linux…  
  • Có khả năng trình bày để hướng dẫn đào tạo, hỗ trợ người sử dụng.  
  • Có khả năng giao tiếp, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.  
  • Có khả năng làm việc độc lập, nhóm.  
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề và chịu áp lực tốt.  
  • Có khả năng xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng rõ ràng, mạch lạc một trong số các phần mềm: MS Office, Visio.  
  • Có khả năng tự học, nghiên cứu kiến thức trong lĩnh vực mới  
  • Ưu tiên các ứng viên: Đã từng tham gia phát triển hoặc nhận chuyển giao công nghệ một trong các dự án về Tài hính, Logistics, Phân phối bán lẻ, TMĐT, giải  pháp quản trị, hành chính công, ...  
  • Ưu tiên các ứng viên: Đã từng tham gia triển khai các phần mềm, nhận chuyển  giao giải pháp với số lượng người dùng lớn

Phúc lợi dành cho bạn

  • Mức lương vị trí công việc: 10.000.000 -18.000.000 VNĐ/tháng (hoặc đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn).
  • Phụ cấp ăn ca: 650.000VNĐ/tháng
  • KPIs, Thưởng theo kết quả công việc. Thưởng ngày lễ, ngày Tết, ngày truyền thống của Bưu điện, …
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
  • Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian….
  • Cơ hội thăng tiến cao; Được tham gia các khóa đào tạo theo lĩnh vực chuyên môn của Tổng công ty ở trong nước và nước ngoài.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
  • Thăm khám sức khỏe định kỳ hằng năm, được may đồng phục TCT
  • Hoạt động ngoại khóa: thể dục, thể thao, teambuilding, …
  • Làm trong giờ hành chính từ T2 đến hết T6 và thêm 2 ngày làm full thứ 7 trong tháng.
  • Giờ làm việc: Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h-17h.

Thông Tin Công ty

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post)

1 vị trí tuyển dụng

Thông tin công ty

Ngành nghề

Logistics

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

Vì một môi trường Xanh sạch đẹp - Hoang minh hang.jpg
2a46b62875ddb1791d3c6d8094f57964.png

Thông tin chung

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Các công nghệ sử dụng

Quy trình phỏng vấn

  • Vòng 1: Phỏng vấn qua điện thoại
  • Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp
  • Vòng 3: Trao đổi với lãnh đạo cấp cao hơn (nếu có)

⚙️ Hỗ trợ ứng viên