- Đặt căn, kiểm soát và hỗ trợ hoạt động bán hàng tại bộ phận. Phối hợp kiểm soát tài liệu bán hàng
- Báo cáo hàng ngày, hàng tháng kết quả bán hàng của BP
- Rà soát chậm ký thủ tục (TTĐC/TTKQ/HĐMB/VBCN/…).
- Chuẩn bị và hỗ trợ các sự kiện bán hàng
- Làm các thủ tục thanh toán, tạm ứng, kéo PR-PO trên SAP. Làm các thủ tục liên quan đến mua sắm VPP, trang thiết bị khác phục vụ văn phòng. Quản lý tài sản cá nhân được công ty cấp phát
- Làm các thủ tục hỗ trợ khi CBNV đi công tác: đặt xe, máy bay, phòng, làm thủ tục thanh toán CTP
- Quản lý danh sách sale (theo dõi rà soát HĐLD đến kỳ hạn để thực hiện hướng dẫn sale các thủ tục gia hạn HĐLD/ kết thúc HĐLĐ)
- Thực hiện theo dõi chấm công của BP. Đón tiếp, hướng dẫn thủ tục hồ sơ hợp đồng cho nhân sự mới của BP
- Thực hiện các thủ tục xin chữ ký, xin dấu của công ty khi có hợp đồng. Trình Phê duyệt xin giãn hạn thủ tục, tra soát, giãn hạn thanh toán,... cho KH
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành kinh tế, KD BĐS, MKT, Tài chính, kế toán,…
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh BĐS
- Yêu cầu các kỹ năng liên quan hỗ trợ kinh doanh, admin hành chính. Ngoại hình sáng, tác phong nhanh nhẹn
- Am hiểu về các quy trình thủ tục pháp lý liên quan tới BĐS
- Có khả năng đàm phán thuyết phục, tư duy dịch vụ khách hàng
- Thu nhập hấp dẫn- cạnh tranh
- Ký hợp đồng lao động, ổn định - lâu dài
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Hưởng các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty