TopDev
job-image
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Lương 13 - 17 TriệuĐăng nhập để xem mức lương
Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Middle, Senior Fulltime3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 28-10-2025
1
Your role & responsibilities

50% Tuyển dụng - 50% Hành chính Nhân sự chung

- Công tác tuyển dụng: 50%

  • Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp, thu hút ứng viên tiềm năng.
  • Sàng lọc hồ sơ, lên danh sách ứng viên đạt yêu cầu.
  • Thực hiện phỏng vấn sơ tuyển và phối hợp với các phòng ban tổ chức phỏng vấn chuyên môn.
  • Tiếp nhận và hướng dẫn nhân viên mới trong quá trình onboard.

- Quản lý nhân sự:

  • Theo dõi thời gian thử việc của nhân viên, tổ chức đánh giá và hoàn tất thủ tục ký hợp đồng chính thức.
  • Thực hiện các thủ tục thôi việc cho nhân viên nghỉ việc, bao gồm thanh lý hợp đồng, quyết toán chế độ và bàn giao tài sản.
  • Cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân sự đầy đủ, chính xác.

- Công tác C&B: 15%

  • Chấm công, tính lương, lập bảng phụ cấp và thưởng theo quy định.
  • Cập nhật các thông tin nội bộ, chính sách công ty và thông báo đến toàn thể nhân viên.
  • Giải đáp các thắc mắc về lương thưởng, chế độ đãi ngộ.

- Công tác BHXH, BHTN:

  • Phụ trách các thủ tục tăng, giảm bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.
  • Giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động theo quy định.
  • Làm báo cáo định kỳ về bảo hiểm và các chế độ liên quan.

- Quản lý hệ thống công nghệ:

  • Quản lý hệ thống mail, phần mềm Fast, server của công ty.
  • Phối hợp với IT đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và an toàn.

- Các công việc phát sinh khác:

  • Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của quản lý.
2
Your skills & qualifications
  • Giới tính: Nữ tuổi từ (25 - 33).
  • Ưu tiên ứng viên ở khu vực Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Trì, Thanh Xuân
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HCNS. Mạnh về công tác Nhân sự

Kỹ năng:

  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý hồ sơ, giấy tờ một cách khoa học.
  • Hiểu biết về Luật Lao động, BHXH, BHTN.

Phẩm chất cá nhân:

  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
3
Benefits
  • Mức lương: 13 – 17 Triệu.
  • Thưởng lương tháng 13. Mức thưởng lên đến 6 tháng lương thực nhận
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
More jobs for you
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương