- Thành thạo 1 trong các công cụ quảng cáo: Facebook, Google, Zalo, Tiktok,…
- Có khả năng đọc, hiểu, phân tích các chỉ số quảng cáo, chỉ số người dùng thông qua các công cụ như Google Analytics,…
- Ham học hỏi và chia sẻ, chủ động trong công việc.
- Tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm trong công việc, túc trực theo dõi chiến dịch 24/7 khi cần thiết.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Bạn sẽ có thêm điểm cộng khi:
- Có kinh nghiệm triển khai chiến dịch quảng cáo đa ngành, đa lĩnh vực.
- Hiểu biết và có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch và triển khai các công cụ Digital Marketing khác: Email marketing, Tool,…
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế website: WordPress, Ladipage