1. Quản trị chất lượng cho vay:
- Rà soát Khách hàng theo danh mục, hồ sơ (nếu cần) & phối hợp cùng ĐVKD để am hiểu khách hàng, đánh giá, phân nhóm khách hàng theo các tiêu chí rủi ro
- Triển khai, quản lý hệ thống cảnh báo sớm,hệ thống cập nhật và lưu trữ báo cáo tài chính.
- Xây dựng, cải tiến hệ thống phân loại nợ tự động khi áp dụng cho phân khúc KHDN Lớn
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất phục vụ NHNN/ Ban Điều Hành liên quan tới phân khúc KHDN Lớn
2. Các nhiệm vụ liên quan đến nhân viên và đào tạo
- Xây dựng tài liệu đào tạo, tham gia đào tạo về việc phát hiện rủi ro, đánh giá ngăn ngừa rủi ro;
- Đào tạo, hỗ trợ triển khai công việc các cán bộ cấp dưới trong team theo các mục tiêu đã thống nhất.
3. Các công việc khác:
- Phối hợp với các đơn vị liên quan giải trình,khắc phục với KTNB, KT độc lập, Thanh tra; …
- Thực hiện các sáng kiến & công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng