TopDev

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Chuyên gia Giám sát , thúc đẩy bán khách hàng doanh nghiệp - MEBB - Hội sở chính Hà Nội, TP. Hà Nội

Quận Đống Đa, Hà Nội
Đăng 20 giờ trước và Công việc hết hạn trong 1 tuần tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

1. Duy trì nhịp điệu kinh doanh:

  • Thiết kế và tổ chức triển khai nhịp điệu kinh doanh ngày/ tuần/ tháng
  • Đào tạo, hướng dẫn cách thức triển khai nhịp điệu kinh doanh ngày/ tuần/tháng tại Đơn vị.
  • Giám sát việc thực thi và duy trì nhịp điệu kinh doanh tại các Đơn vị trên toàn Kênh Bán hàng và Phân phối

2. Xây dựng và theo dõi Account Planning (ACP):

  • Xây dựng ACP để theo dõi kế hoạch upsale KH: Về quy mô, thu thuần, số lượng sản phẩm tăng thêm cho từng đối tượng KH tín dụng và phi tín dụng
  • Kiểm soát tiến độ thực hiện của Đơn vị, tìm hiểu nguyên nhân các Đơn vị chưa hoàn thành ACP hàng tháng và đề xuất giải pháp hỗ trợ

3. Quản trị bán hàng thông qua công cụ:

  • Xây dựng tempate theo dõi pipeline và phễu bán hàng dành cho RM/ Đơn vị kinh doanh
  • Kiếm soát tỷ lệ RM hoàn thành phễu bán hàng (Số lượng và tỷ lệ chuyển đổi), tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp cải thiện đối với những trường hợp dưới năng suất chuẩn

4. Xây dựng chương trình thúc đẩy kinh doanh:

  • Quản lý các chương trình thúc đẩy kinh doanh trên toàn Kênh bán hàng và Phân phối
  • Quản trị bán hàng theo các Lead KH tiềm năng và đảm bảo hiệu quả theo các chiến dịch bán từng thời kỳ.

5. Nâng cao năng lực bán:

  • Đầu mối đưa ra yêu cầu đào tạo và xây dựng kế hoạch/ chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực bán hàng của Cán bộ Quản lý/ Cán bộ quản lý bán hàng/ Cán bộ bán hàng và hỗ trợ bán hàng
  • Phối hợp xây dựng khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp cho các chức danh thuộc Kênh bán hàng và Phân phối
  • Tìm hiểu nguyện vọng, nhu cầu và đồng hành cùng Nhân viên trong giai đoạn thử việc để nhanh chóng hòa nhập với môi trường và văn hóa MSB

6. Đầu mối kết nối các Trung tâm, các Phòng Ban nghiệp vụ HO để truyền thông và tổ chức triển khai định hướng, chiến lược của HO đến các Đơn vị kinh doanh kịp thời và hiệu quả

Kỹ năng & Chuyên môn

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng - Quản trị Kinh doanh - Ngoại thương,..
  • Trình độ tin học văn phòng từ khá trở lên (Thành thạo excel và power point)

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp

3. Kiến thức/kỹ năng:

  • Am hiểu về hoạt động của Khách hàng doanh nghiệp
  • Khả năng quản lý thời gian và kiểm soát các mục tiêu trọng tâm
  • Có khả năng truyền thông và tạo động lực

Phúc lợi dành cho bạn

Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin về Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/ngan-hang-tmcp-hang-hai-viet-nam-msb-88684

166 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Ngân Hàng, Tài Chính, Công nghệ thông tin

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

MSB-Image-1.jpg
MSB-Image-2.jpg
d75a319c1d4a3ba3f44202b8cdd2c663.jpg
MSB-Image-4.jpg
gallery_pC7RiVIbl8q3ijTo5SyMutp9z4Ljlzqw.jpeg
gallery_ZhGX3MDFmoxhfJKi3yVl56EhNJ0AgDY1.jpeg
gallery_I5bkowNNovDlKoFBx0bFe6EJDBuGn23E.jpeg
gallery_zn3ApAL1eCqg7JkgjDDv6ujGi6XgpiL3.jpeg
gallery_UsGuY6tFejsn13DNboP2gXUGJkdOVfpq.jpeg