TopDev

FPT IS

Chăm Sóc Khách Hàng

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đăng 5 ngày trước và Công việc hết hạn trong 1 tuần tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

  • Hỗ trợ khách hàng trên tổng đài của FPT.
  • Tiếp nhận các thông tin liên quan đến vấn đề kỹ thuật gặp phải.
  • Xử lý từ xa qua Ultraview các sự cố máy tính và lỗi phần mềm.
  • Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Sinh viên năm năm cuối hoặc đã tốt nghiệp, chuyên ngành liên quan Tài chính, Kế toán, Ngôn ngữ Anh...
  • Có khả năng đi làm full-time.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở các vị trí tương tự.
  • Giọng nói tốt, phát âm chuẩn.
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
  • Chăm chỉ, nghiêm túc.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Lương thưởng cạnh tranh
  • Làm việc từ thứ 2- thứ 6
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động
  • Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật & Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Tham gia bảo hiểm FPT Care cho bản thân và gia đình
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm
  • 12 ngày phỉ phép, 03 ngày nghỉ mát và các ngày nghỉ Lễ theo quy định
  • Lương tháng 13 và thưởng KPI
  • Xem xét tăng lương hàng năm
  • Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT 

36 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Information Technology, B2B Services, Technology and Computer Sciences

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

DbJcI9yKGDJzF6UzMcmMJVyinD05USi7pgJTdpxu.jpg
D5pgFEzj6ROJ1oOcPQQYieB05I2Ms7yTcWZNbpx5.jpg
eHmc5pqpXkRPByQkXHrb6NrMzfv0nrouUhnGCaOA.jpg
Xmx6gBLrBVll2NqjWg2RjPQ8pNyg79LFIgGFoPaa.jpg