Trực hệ thống tổng đài dịch vụ 24/7 thông qua các kênh: điện thoại, WhatsApp, Messenger
Tiếp nhận và tư vấn thông tin về đặc quyền, tiện ích, tính năng của thẻ Mastercard World Elite
Phối hợp xử lý các yêu cầu đa dạng từ khách hàng Private: Đặt dịch vụ nhà hàng, sân golf, nghỉ dưỡng, mua sắm cao cấp; Xây dựng hành trình cá nhân hóa, trải nghiệm bespoke
Hỗ trợ y tế, cấp cứu khẩn cấp trong nước và quốc tế
Trao đổi với đối tác cung cấp dịch vụ trong nước và quốc tế để đưa ra giải pháp phù hợp, đúng thời gian cam kết
Phối hợp các đơn vị nội bộ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, xử lý phản hồi và khiếu nại hiệu quả
Ghi nhận, tổng hợp và báo cáo tình trạng yêu cầu dịch vụ theo định kỳ hoặc theo yêu cầu
2
Your skills & qualifications
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Dịch vụ – Quản trị – Ngoại giao – Du lịch cao cấp.
Hiểu biết sâu sắc về phong cách sống thượng lưu, du lịch nghỉ dưỡng, các thương hiệu xa xỉ, thị hiếu UHNW (Ultra High Net Worth).
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên từng làm trong ngân hàng, hàng không, khách sạn 5 sao, hoặc phục vụ phân khúc khách VIP.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt, thuyết phục tốt.
Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có IELTS 6.0 trở lên.