TopDev
job-image
Call Center - Trung tâm Private - Call Center - Private Center - Khối Khách hàng Cá nhân (HO25.301)Login to view salary
Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Junior Fulltime2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 14-10-2025
1
Your role & responsibilities
  • Trực hệ thống tổng đài dịch vụ 24/7 thông qua các kênh: điện thoại, WhatsApp, Messenger
  • Tiếp nhận và tư vấn thông tin về đặc quyền, tiện ích, tính năng của thẻ Mastercard World Elite
  • Phối hợp xử lý các yêu cầu đa dạng từ khách hàng Private: Đặt dịch vụ nhà hàng, sân golf, nghỉ dưỡng, mua sắm cao cấp; Xây dựng hành trình cá nhân hóa, trải nghiệm bespoke
  • Hỗ trợ y tế, cấp cứu khẩn cấp trong nước và quốc tế
  • Trao đổi với đối tác cung cấp dịch vụ trong nước và quốc tế để đưa ra giải pháp phù hợp, đúng thời gian cam kết
  • Phối hợp các đơn vị nội bộ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, xử lý phản hồi và khiếu nại hiệu quả
  • Ghi nhận, tổng hợp và báo cáo tình trạng yêu cầu dịch vụ theo định kỳ hoặc theo yêu cầu
2
Your skills & qualifications
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Dịch vụ – Quản trị – Ngoại giao – Du lịch cao cấp.
  • Hiểu biết sâu sắc về phong cách sống thượng lưu, du lịch nghỉ dưỡng, các thương hiệu xa xỉ, thị hiếu UHNW (Ultra High Net Worth).
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên từng làm trong ngân hàng, hàng không, khách sạn 5 sao, hoặc phục vụ phân khúc khách VIP.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt, thuyết phục tốt.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có IELTS 6.0 trở lên.
3
Benefits
  • Trải nghiệm Thu nhập hấp dẫn với gói đãi ngộ toàn diện:
    • Thưởng tháng lương 13; Thưởng thành tích 06 tháng, 1 năm ; Thưởng các dịp lễ tết trong năm ; Thưởng theo danh hiệu cá nhân và tập thể…
    • Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm, Khám sức khỏe định kì; Gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân và người thân (MIC);
    • Quà tặng và ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương
  • Cơ hội nghề nghiệp và phát triển bản thân:
    • Được thử sức với các nền tảng công nghệ mới, tham gia vào những dự án chuyển đổi lớn của ngân hàng
    • Có cơ hội học hỏi từ các Chuyên gia, lãnh đạo nội bộ hàng đầu tại MB trong lĩnh vực IT, Tài chính ngân hàng
    • Được trải nghiệm các phương pháp học tập mới và phát triển năng lực theo lộ trình công danh.
    • Hưởng các chính sách hỗ trợ, khuyến khích học tập, nâng cao trình độ và phát triển bản thân (chứng chỉ nghề quốc tế...)
  • Môi trường làm việc lý tưởng với:
    • Những phương pháp làm việc mới đầy sự linh hoạt, sáng tạo và hiệu quả
    • Những người cộng sự thân thiện và tài năng
    • Cơ sở vật chất, không gian làm việc xanh và hiện đại.