TopDev

MBBANK

Call Center - Trung tâm Private - Call Center - Private Center - Khối Khách hàng Cá nhân (HO25.301)

Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Đăng 5 ngày trước và Công việc hết hạn trong 1 tuần tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

  • Trực hệ thống tổng đài dịch vụ 24/7 thông qua các kênh: điện thoại, WhatsApp, Messenger
  • Tiếp nhận và tư vấn thông tin về đặc quyền, tiện ích, tính năng của thẻ Mastercard World Elite
  • Phối hợp xử lý các yêu cầu đa dạng từ khách hàng Private: Đặt dịch vụ nhà hàng, sân golf, nghỉ dưỡng, mua sắm cao cấp; Xây dựng hành trình cá nhân hóa, trải nghiệm bespoke
  • Hỗ trợ y tế, cấp cứu khẩn cấp trong nước và quốc tế
  • Trao đổi với đối tác cung cấp dịch vụ trong nước và quốc tế để đưa ra giải pháp phù hợp, đúng thời gian cam kết
  • Phối hợp các đơn vị nội bộ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, xử lý phản hồi và khiếu nại hiệu quả
  • Ghi nhận, tổng hợp và báo cáo tình trạng yêu cầu dịch vụ theo định kỳ hoặc theo yêu cầu

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Dịch vụ – Quản trị – Ngoại giao – Du lịch cao cấp.
  • Hiểu biết sâu sắc về phong cách sống thượng lưu, du lịch nghỉ dưỡng, các thương hiệu xa xỉ, thị hiếu UHNW (Ultra High Net Worth).
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên từng làm trong ngân hàng, hàng không, khách sạn 5 sao, hoặc phục vụ phân khúc khách VIP.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt, thuyết phục tốt.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có IELTS 6.0 trở lên.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Trải nghiệm Thu nhập hấp dẫn với gói đãi ngộ toàn diện:
    • Thưởng tháng lương 13; Thưởng thành tích 06 tháng, 1 năm ; Thưởng các dịp lễ tết trong năm ; Thưởng theo danh hiệu cá nhân và tập thể…
    • Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm, Khám sức khỏe định kì; Gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân và người thân (MIC);
    • Quà tặng và ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương
  • Cơ hội nghề nghiệp và phát triển bản thân:
    • Được thử sức với các nền tảng công nghệ mới, tham gia vào những dự án chuyển đổi lớn của ngân hàng
    • Có cơ hội học hỏi từ các Chuyên gia, lãnh đạo nội bộ hàng đầu tại MB trong lĩnh vực IT, Tài chính ngân hàng
    • Được trải nghiệm các phương pháp học tập mới và phát triển năng lực theo lộ trình công danh.
    • Hưởng các chính sách hỗ trợ, khuyến khích học tập, nâng cao trình độ và phát triển bản thân (chứng chỉ nghề quốc tế...)
  • Môi trường làm việc lý tưởng với:
    • Những phương pháp làm việc mới đầy sự linh hoạt, sáng tạo và hiệu quả
    • Những người cộng sự thân thiện và tài năng
    • Cơ sở vật chất, không gian làm việc xanh và hiện đại.

330 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Ngân Hàng

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

dfgdg.png
anh 1.png
Tru so Toa nha 63 Le Van Luong.jpg
Private1.jpg