Kiểm tra đánh giá các thiết bị để đảm bảo cho cư dân/khách hàng sử dụng đúng tiêu chuẩn, an toàn
Đón tiếp, hướng dẫn Cư dân/Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Phòng Gym
Hàng ngày/định kỳ tiến hành kiểm kê, kiểm soát các trang thiết bị công cụ dụng cụ, vật tư... theo quy định tại khu vực phụ trách đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ
Cuối ngày vệ sinh, sắp xếp các trang thiết bị đúng nơi quy định
Địa điểm làm việc: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, HCM
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
Nam, từ 20 - 35 tuổi, sức khỏe tốt
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành, ưu tiên các chuyên ngành dịch vụ khách hàng, thể dục thể thao, giáo dục thể chất....
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi làm việc
Giao tiếp thân thiện, niềm nở, có mindset dịch vụ
Năng động, chăm chỉ, đáp ứng thời gian làm việc xoay ca
Làm việc xoay ca 8h/ngày, tuần làm 6 ngày nghỉ 1 ngày trong tuần, cụ thể Ca 1: 6h - 14h, Ca 2: 14h - 22h
3
Quyền lợi
Làm việc tại CTY trực tiếp quản lý và vận hành BĐS số 1 Việt Nam, thu nhập từ 8 triệu trở lên
Phụ cấp tiền cơm 960k/ tháng + Phụ cấp đặc thù công việc
Tuyển dụng nội bộ, cấp phát đồng phục miễn phí
Ký HĐLĐ không xác định thời hạn, tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm, được mua gói bảo hiểm sức khỏe PVI
Lương tháng 13, 12 ngày phép năm, thưởng các ngày lễ tết đầy đủ
Ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinfast, Vinpearl, Vinmec, Vinschool,...
Tham gia các khóa học đào tạo, kỹ năng, phát triển bản thân
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả