Giới thiệu, tư vấn và thiết kế lộ trình học tập phù hợp theo nhu cầu của học viên
Xây dựng, phát triển mạng lưới học viên tiềm năng ngoài data được cung cấp sẵn
Lập kế hoạch & báo cáo kết quả tuyển sinh cá nhân phù hợp với mục tiêu kinh doanh và kế hoạch tuyển sinh hàng tháng
Tạo và hoàn thiện hợp đồng đào tạo
Phối hợp liên phòng ban về các vấn đề liên quan đến học viên trong quá trình cung cấp dịch vụ
Theo dõi chủ động và nắm bắt thường xuyên các hoạt động từ đối thủ cạnh tranh
Tham dự và phối hợp hoạt động trong các chương trình đào tạo định kỳ
Tiếp nhận và chuyển tiếp phản hồi của học viên về chất lượng dịch vụ đến các bộ phận liên quan
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công việc tư vấn với khách hàng và các công việc khác theo phân công của quản lý
Kỹ năng & Chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học
Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng, có khả năng trình bày, thuyết phục, giải quyết vấn đề
Giọng nói chuẩn, ngoại hình ưa nhìn
Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tư vấn viên, có kinh nghiệm làm việc mảng giáo dục là một lợi thế
Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, ưu tiên những bạn đạt được thành tích trong công việc
Giọng nói chuẩn, ngoại hình ưa nhìn, tác phong ngăn nắp, gọn gàng
Phúc lợi dành cho bạn
Nhận tháng lương 13 cố định + thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu,…
Công ty thường xuyên tổ chức teabreak hàng tháng, team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm
Chính sách ưu đãi học phí dành cho nhân viên theo học các chương trình giảng dạy tại SAPP
Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Service mindset, Tư duy cảm xúc,...
Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các công việc giấy tờ, từ đó tập trung phát triển chuyên môn
Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động