- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc tạo mô hình nhân vật, background để phát triển mobile game, PC game, PS/XBOX game…
- Thành thạo Maya (có thể làm việc bằng 3D Max nhưng dữ liệu cuối cùng sẽ làm bằng Maya)
- Có kinh nghiệm thực tế sử dụng Photoshop
- Có kinh nghiệm thực tế sử dụng Zbrush
- Có kinh nghiệm thực tế Hand painting hoặc Real style
- Có thể đọc hiểu tài liệu đặc tả kỹ thuật và có kinh nghiệm thực tế điều chỉnh dữ liệu 3D khi cần thiết
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm sử dụng Substance Painter
- Có kinh nghiệm sử dụng Unity, Unreal Engine
- Có kinh nghiệm tạo mô hình 3D high-polygon cho nhân vật, Background Props
- Có kinh nghiệm chuyển đổi dữ liệu từ high-polygon sang low-polygon
- Có kiến thức về các Scripts như Mel, Python, MAXScript, JavaScript
Hướng đến ứng viên có thể:
- Chủ động giao tiếp, đề xuất, thảo luận trong Team
- Thích thú với việc giải quyết khó khăn, vấn đề trong công việc
- Nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng
- Hoàn thành công việc có trách nhiệm
Note:
- CHỈ NHẬN CV VÀ PORTFOLIO BẰNG TIẾNG ANH