Trello là gì? Cách sử dụng Trello để quản lý công việc
Chắc hẳn đây không phải lần đầu tiên bạn nghe đến Trello! Trello là app được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng để quản lý công việc. Vậy tại sao nó lại được sử dụng phổ biến như vậy? Cùng TopDev tìm hiểu thật chi tiết Trello là gì, những điểm nổi bật của ứng dụng Trello và cách sử dụng Trello để sắp xếp và lên kế hoạch dự án thật hiệu quả. Trello là gì? Đầu tiên, ta cùng tìm hiểu khái niệm Trello là gì? Trello là một ứng dụng, công cụ quản lý dự án, công việc một cách trực quan và logic dựa trên phương pháp Kanban, giúp người dùng sắp xếp và theo dõi các nhiệm vụ một cách dễ dàng. Kanban là phương pháp quản lý công việc có nguồn gốc từ Nhật Bản sử dụng những tấm bảng trắng và dán những tờ giấy màu phía dưới để mô tả và quản lý công [...]
Đọc thêm