Phân biệt IT Helpdesk và IT Support: Gỡ bỏ những hiểu lầm
IT Helpdesk và IT Support đều là những vị trí trong tổ chức có công việc hỗ trợ các bộ phận khác hay khách hàng những vấn đề liên quan đến kỹ thuật và công nghệ. Sự tương đồng giữa nhiệm vụ, trách nhiệm của 2 vị trí này khiến nhiều bạn chưa nắm rõ được vai trò và kỹ năng cần có của từng vị trí. Bài viết hôm nay chúng ta cùng nhau phân biệt IT Helpdesk và IT Support để hiểu rõ hơn nhé. IT Helpdesk là gì? IT Helpdesk là một vị trí thuộc bộ phận IT của tổ chức, là cầu nối giữa người sử dụng đến bộ máy CNTT, có nhiệm vụ giải quyết các vấn đề nội bộ trong doanh nghiệp như hỏng hóc, sửa chữa các thiết bị IT, kết nối mạng, vấn đề gặp phải với dữ liệu,… Cụ thể thì công việc chính thường ngày của một IT Helpdesk là hỗ trợ người sử dụng máy tính (bao gồm nhân viê [...]
Đọc thêm