Tất cả
Việc làm
Công ty

Tạo thông báo việc làm ngay

13 việc làmIT Helpdesk

Bài viết liên quan

Xem tất cả
Tổng hợp câu hỏi phỏng vấn vị trí IT HelpDesk và cách trả lời

Tổng hợp câu hỏi phỏng vấn vị trí IT HelpDesk và cách trả lời

IT HelpDesk là một bộ phận trong tổ chức có nhiệm vụ hỗ trợ, tư vấn, cài đặt,… các phần mềm kỹ thuật, setup các thiết bị phần cứng như máy tính, máy in,… đảm bảo quá trình hoạt động của hệ thống được hiệu quả. Với vai trò quan trọng như vậy, các tổ chức, công ty luôn yêu cầu cao cùng chế độ đãi ngộ tốt dành cho các ứng viên IT HelpDesk. Bài viết hôm nay chúng ta cùng nhau điểm qua những câu hỏi phỏng vấn vị trí IT HelpDesk thường gặp nhé. BIOS là gì? UEFI khác gì BIOS BIOS – Basic Input/Output System là hệ thống thông tin đầu vào/đầu ra cơ bản; nó là một nhóm lệnh được lưu trữ trên một chip firmware nằm trên bo mạch chủ (mainboard) của máy tính. Chức năng của BIOS là kiểm soát các tính năng cơ bản của máy tính như kết nối và chạy driver cho các thiết bị ngoạ [...]

Đọc thêm
IT Helpdesk là gì? Có nên làm IT Helpdesk hay không?

IT Helpdesk là gì? Có nên làm IT Helpdesk hay không?

Như cách thể hiện từ tên gọi, IT Helpdesk hay IT Support là công việc giúp hỗ trợ các bộ phận trong công ty những vấn đề liên quan đến công nghệ và kỹ thuật. Trong thời đại của công nghệ như hiện nay thì sự xuất hiện các vị trí này được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với xu hướng thời đại. Vậy cụ thể IT Helpdesk sẽ làm những công việc gì và mức lương có thật sự hấp dẫn như lời đồn? Có nên làm IT Helpdesk hay không? [caption id="attachment_49080" align="aligncenter" width="614"] IT Helpdesk có phải là lựa chọn công việc phù hợp?[/caption] IT Helpdesk là gì? Vì gắn liền với các vấn đề liên quan đến công nghệ nên IT Helpdesk thường là vị trí thuộc về phòng CNTT. Công việc chính của các IT Helpdesk là hỗ trợ người dùng trong và ngoài công ty các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, công nghệ hay sự cố liên quan đến các thiết bị cô [...]

Đọc thêm
IT Helpdesk Cần Học Gì Để Làm Tốt Chuyên Môn Của Mình?

IT Helpdesk Cần Học Gì Để Làm Tốt Chuyên Môn Của Mình?

IT Helpdesk là một trong những vị trí quan trọng liên quan đến các công việc của ngành công nghệ thông tin. Vị trí này phụ trách hỗ trợ và kết nối thông tin giữa người dùng với bên cung cấp dịch vụ công nghệ, nhằm đảm bảo mọi hoạt động được diễn ra thông suốt. Vậy IT Helpdesk cần học gì để trở thành một nhân viên có chuyên môn tốt và đảm bảo hoàn thành các công việc của mình? [caption id="attachment_48032" align="aligncenter" width="626"] IT Helpdesk Cần Học Gì Để Làm Tốt Chuyên Môn Của Mình?[/caption] 1. Tổng quan về vị trí IT Helpdesk IT Helpdesk là nhân viên làm việc tại bộ phận hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc khách hàng ngành công nghệ thông tin. Các IT Helpdesk chính là người có vai trò kết nối người dùng dịch vụ với bên cung ứng dịch vụ để đảm bảo các hoạt động sử dụng được thông suố [...]

Đọc thêm
Mô Tả Công Việc IT HelpDesk & Những Điều Cần Biết Với Vị Trí Này

Mô Tả Công Việc IT HelpDesk & Những Điều Cần Biết Với Vị Trí Này

Ngành Công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển và dẫn đến sự ra đời của rất nhiều các vị trí công việc khác nhau. Trong số đó, IT Helpdesk được đánh giá là một phần quan trọng và không thể thiếu cho một sản phẩm công nghệ hoàn hảo. Vậy IT Helpdesk là gì, mô tả công việc IT Helpdesk này ra sao, cần những kỹ năng gì để làm tốt công việc? Cùng TopDev tìm hiểu thêm với bài viết dưới đây nhé! [caption id="attachment_44719" align="aligncenter" width="607"] Mô tả công việc IT Helpdesk[/caption] IT Helpdesk là gì? IT Helpdesk, như ngay từ tên vị trí đã đề cập, công việc này sẽ gắn liền với việc hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong ngành công nghệ thông tin. Cụ thể, các nhân viên IT Helpdesk sẽ là người nghiên cứu và đưa ra các giải pháp tư vấn để khắc phục các sự cố liên quan đến mạng máy tính cũng như các thiết bị công [...]

Đọc thêm