
Tuyệt chiêu để team member và khách hàng lắng nghe bạn
Bài viết được sự cho phép của tác giả Duy Phan Kỹ năng lập trình không phải là thứ quan trọng nhất. Ở bất cứ ngành nghề nào, giao tiếp giữa người với người luôn luôn được đánh giá cao. Khi trò chuyện với các project manager, bạn thỉnh thoảng sẽ nghe đến vài câu chuyện khủng khiếp về các lập trình viên mà họ từng làm việc chung. Bạn được kể về những cử chỉ thô lỗ mà các lập trình viên đối xử với khách hàng, khiến cho các project manager hiếm khi dám mang các lập trình viên tham dự các cuộc họp của họ. Bạn cũng nghe về các lí do tồi tệ mà các lập trình viên đưa ra khi không hoàn thành một thứ gì đó cũng như việc trả lời khách hàng thô lỗ qua email. Dù cho bạn có là lập trình viên hay đảm nhận bất cứ vị trí nào khác ở bất kỳ ngành nghề [...]
Đọc thêm