Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo danh sách có sẵn
Tìm kiếm và lọc danh sách khách hàng tiềm năng theo hướng dẫn
Tìm hiểu nhu cầu, ghi nhận thông tin và chuyển tiếp các khách hàng tiềm năng cho bộ phận chuyên viên
Hỗ trợ xây dựng và chăm sóc dữ liệu khách hàng
Tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện kỹ năng bán hàng và tư vấn dịch vụ
Báo cáo kết quả làm việc hằng ngày/tuần cho quản lý
Kỹ năng & Chuyên môn
Sinh viên năm cuối đang chờ bằng hoặc mới tốt nghiệp các khối ngành Kinh doanh quốc tế, Kinh tế, Thương mại điện tử, Xuất nhập khẩu, Marketing,...
Ưu tiên ứng viên có định hướng phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực B2B, thương mại điện tử và tư vấn xuất khẩu
Tiếng Anh tốt (TOEIC > 600 hoặc các chứng chỉ khác tương đương)
Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, tự tin
Có tinh thần học hỏi, chịu khó và nghiêm túc với công việc
Ưu tiên ứng viên có laptop cá nhân để hỗ trợ quá trình làm việc
Phúc lợi dành cho bạn
Thu nhập
Thu nhập: Từ 2.5 triệu VND trở lên
Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
Hỗ trợ thực tập: 2.500.000 VNĐ/tháng
Được đào tạo chuyên sâu về: kỹ năng giao tiếp – telesales – tư vấn bán hàng – quy trình xuất khẩu – nền tảng Alibaba B2B quốc tế
Có lộ trình rõ ràng để phát triển lên vị trí Chuyên viên Kinh doanh chính thức, với thu nhập hấp dẫn từ 10 – 30 triệu/tháng (lương cơ bản + doanh số + thưởng)
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động; được dẫn dắt bởi các Quản lý cấp cao và chuyên gia của Alibaba
Cơ hội học hỏi thực tế từ các khách hàng doanh nghiệp, mở rộng hiểu biết về thương mại toàn cầu
Cấp giấy xác nhận thực tập và thư giới thiệu khi hoàn thành chương trình.
Gửi xe miễn phí
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Tầng 6, tòa nhà Detech Tower, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm