1. Tuyển dụng, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên viên môi giới:
- Xây dựng chiến lược phát triển mảng môi giới phù hợp với định hướng công ty.
- Thiết lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự môi giới.
- Giám sát hiệu quả hoạt động của đội ngũ môi giới, chịu trách nhiệm về KPIs, chỉ tiêu doanh thu môi giới.
2. Phát triển mạng lưới khách hàng giao dịch chứng khoán:
- Tổ chức các hoạt động tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng cá nhân và tổ chức.
- Đề xuất chính sách thu hút, phát triển khách hàng phù hợp theo từng phân khúc.
- Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng trong thẩn quyền phạm vi nghiệp vụ.
3. Đóng góp ý kiến xây dựng chính sách sản phẩm dịch vụ tài chính, chứng khoán; phối hợp triển khai sản phẩm dịch vụ:
- Là đầu mối phối hợp với các phòng ban (phòng giao dịch, CNTT, Vận hành, Pháp chế, Marketing…) để triển khai sản phẩm, chương trình bán hàng, marketing.
- Đóng góp ý kiến và đề xuất các chính sách sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị trường.
4. Quản trị rủi ro và kiểm soát tuân thủ quy trình, quy định của Công ty:
- Kiểm soát hoạt động môi giới đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và các quy định nội bộ.
- Theo dõi, đánh giá và đề xuất giải pháp giảm thiểu rủi ro trong hoạt động tư vấn giao dịch hoạt động môi giới.
- Hướng dẫn chuyên viên môi giới về quy trình nghiệp vụ, chính sách khách hàng, chính sách sản phầm dịch vụ, nhằm giảm thiểu rủi ro.
5. Công việc khác theo phân công:
- Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của BLĐ
- Tham gia xây dựng các quy trình, quy chế liên quan đến hoạt động môi giới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BLĐ.