TopDev

MBBANK

Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng dịch vụ CNTT - QA Manager - Khối Công nghệ thông tin (HO25.71)

Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Đăng 4 ngày trước và Công việc hết hạn trong 1 giờ tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Banner

Responsibilities

Documentation Standards

Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Công nghệ thông tin

Process Improvement

Xây dựng, cải tiến các quy trình, quy định về dịch vụ Công nghệ thông tin

Business Analysis & Solution Design

Giám sát và có phương pháp cải tiến liên tục để nâng cao chát lượng dịch vụ Công nghệ thông tin

Training

Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, phát triển nhân sự

Requirements

Tốt nghiệp đại học chính quy các trường Đại học chuyên ngành: CNTT, điện tử, toán tin, tài chính, ngân hàng

Hiểu biết quy trình, quy định phát triển phần mềm

Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm

Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm QA

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm với vai trò Quản lý cấp tương đương.

Ưu tiên: Có Kinh nghiệm BA/Test.

Ưu tiên: Có Kinh nghiệm tại ngân hàng.

Ưu tiên: Có chứng chỉ QA theo thông lệ Quốc tế (ISO, CMMI, ITIL)

SALARY

Benefit

Thưởng tháng lương 13; Thưởng thành tích 06 tháng, 1 năm ; Thưởng các dịp lễ tết trong năm ; Thưởng theo danh hiệu cá nhân và tập thể…

Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm, Khám sức khỏe định kì; Gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân và người thân (MIC);

Quà tặng và ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương

Được thử sức với các nền tảng công nghệ mới, tham gia vào những dự án chuyển đổi lớn của ngân hàng

Có cơ hội học hỏi từ các Chuyên gia, lãnh đạo nội bộ hàng đầu tại MB trong lĩnh vực IT, Tài chính ngân hàng

Được trải nghiệm các phương pháp học tập mới và phát triển năng lực theo lộ trình công danh.

Hưởng các chính sách hỗ trợ, khuyến khích học tập, nâng cao trình độ và phát triển bản thân (chứng chỉ nghề quốc tế...)

Những phương pháp làm việc mới đầy sự linh hoạt, sáng tạo và hiệu quả

Cơ sở vật chất, không gian làm việc xanh và hiện đại.

Những người cộng sự thân thiện và tài năng