1. Đảm bảo mục tiêu Ký mới dịch vụ SEO của Phòng Kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên nguồn lực của phòng
- Đảm bảo phân bổ nguồn lực kinh doanh nhằm đạt tỷ lệ chốt hợp đồng cao nhất
- Đánh giá khách hàng tiềm năng và phân bổ đúng nhân sự kinh doanh phù hợp
- Theo dõi, quản lý tất cả khách hàng tiềm năng của phòng, đề xuất và định hướng trên từng khách hàng để tăng tỷ lệ ký cho nhân viên
- Kiểm soát chất lượng đầu ra: báo giá, proposal của nhân viên
- Điều phối, sử dụng, phối hợp nguồn lực liên phòng ban (Technical, Marketing) nhằm đạt mục tiêu
- Tối ưu chỉ số bán hàng: tỷ lệ chốt, thời gian chốt khách, phễu khách hàng
- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ, phát triển khách hàng mới
2. Đảm bảo mục tiêu Ký mới dịch vụ SEO của bản thân
- Tiếp nhận và khai thác brief từ khách hàng thuộc nhóm key account
- Đánh giá khách hàng tiềm năng và có kế hoạch tư vấn, bán hàng phù hợp
- Phối hợp nội bộ để xây dựng kế hoạch chi tiết cho dự án
- Xây dựng phương án báo giá, kế hoạch triển khai, proposal thuyết phục khách hàng
- Thương thảo hợp đồng, theo dõi và thu tiền tạm ứng dự án
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ mối quan hệ
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
3. Xây dựng đội ngũ bán hàng B2B tinh nhuệ và chuyên môn tốt
- Cơ cấu phòng kinh doanh, tuyển dụng nhân sự phù hợp với mục tiêu kinh doanh
- Xây dựng lộ trình phát triển chuyên môn bán hàng cho từng nhân sự
- Trực tiếp đào tạo kỹ năng bán hàng B2B cho nhân viên
4. Phát triển dịch vụ SEO
- Nghiên cứu Khách hàng, Đối thủ cạnh tranh, Thị trường 1 Quý 1 lần
- Phân tích tiềm năng/ xu hướng của thị trường
- Xây dựng chiến lược bán hàng, đề xuất cải tiến sản phẩm
- Là KOL của SEONGON trong các event nội bộ và bên ngoài nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân & đóng góp xây dựng thương hiệu SEONGON