Tư vấn, thực hiện chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc với khách hàng.
Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng, báo cáo tiến độ công việc với Ban Giám Đốc.
Phát triển mạng lưới – dữ liệu khách hàng và báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu.
Khảo sát thị trường và mức độ cạnh tranh để cập nhật các kiến thức cho công việc. • Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các đề xuất, khiếu nại của khách hàng (trực tiếp, điện thoại hoặc email).
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng quy trình xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng.
Đề xuất các công cụ, phần mềm làm việc để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Báo cáo định kỳ và báo cáo sự vụ theo yêu cầu của cấp trên.
Các công việc khác được giao bởi Ban Giám Đốc .
Thực hiện lọc data khách hàng, chia data khách hàng về khối Kinh Doanh.
Thực hiện quản trị công tác CSKH của từng giai đoạn triển khai dự án
Thực hiện đánh giá và khảo sát định kỳ với Khách hàng để nắm bắt mong muốn, nhu cầu từ đó có báo cáo đề xuất hoặc xử lý phù hợp
Kỹ năng & Chuyên môn
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
Giới tính: Nữ, tuổi từ 27 đến dưới 35
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm quản lý team Chăm Sóc Khách Hàng, ưu tiêu đã từng làm trong ngành BĐS
Có khả năng xử lí tình huống, khả năng giao tiếp tốt
Phúc lợi dành cho bạn
Thu nhập thương lượng theo năng lực ( Lương cứng: 13 - 17 tr + thưởng)
=> Trung bình thu nhập: 15 - 30tr/tháng
Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Hưởng chế độ thưởng lễ, tết, lương tháng 13…
Chính sách phúc lợi đầy động lực: sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức…
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Hỗ trợ chi phí tuyển dụng (nếu có) 100%
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý từ 6 tháng trở lên
CƠ HỘI ĐI DU LỊCH tại các resort đẳng cấp, MINI GAME, BIG GAME
Phụ cấp: Cước điện thoại
Thiết bị làm việc: Được cấp Máy tính, Điện thoại, Tai nghe
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Lô 17 C2 KĐT Nam Trung Yên, phường Trung Hòa, Cầu Giấy