Thực hiện nghiên cứu thị trường, chân dung khách hàng, đối thủ cạnh tranh, phân tích dự án nghiên cứu.
Triển khai các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu dự án. Đề xuất định vị và các ý tưởng sáng tạo, câu chuyện thương hiệu, key selling points và định hướng truyền thông cho dự án.
Xây dựng Kế hoạch MKT truyền thông cho dự án (tổng thể và theo chiến dịch).
Là đầu mối phối hợp với các phòng ban để tổng hợp thông tin dự án và triển khai các công việc liên quan.
Tổ chức & kiểm soát các công việc sản xuất nội dung sáng tạo bao gồm: Hình ảnh & thông điệp chủ đạo, ảnh 3D, phim/ clip giới thiệu sản phẩm/ dự án, sa bàn, các tài liệu bán hàng (TMB, layout, brochure, tờ gập, tờ rơi, sales kit,..),..
Lên ý tưởng & triển khai các sự kiện bán hàng và các hoạt động MKT offline khác (hoarding, quảng cáo tại dự án, quảng cáo OOH, biển bảng,..)
Quản lý thông tin dự án dự án đầu vào và quản trị dữ liệu triển khai của dự án.
Quản lý và chia sẻ các tư liệu truyền thông, TLBH, sự kiện và tư liệu quảng cáo khác đến đội ngũ kinh doanh để lan toả.
Báo cáo, cập nhật tiến độ và chất lượng triển khai các hoạt động Marketing hàng tuần và sau khi kết thúc chiến dịch.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm Marketing tại các công ty Bất động sản lớn là một lợi thế.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông, kinh tế, … hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
Tư duy tốt, đổi mới, sáng tạo.
Có trình độ ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp căn bản, đọc hiểu tài liệu.
Yêu nghề, chịu khó, áp lực trong công việc.
3
Quyền lợi
Bằng cấp: Đại học
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: 44 giờ
Đồng nghiệp: Hợp tác, chuyên nghiệp, hỗ trợ - phối hợp