TopDev

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC EDUFIT

Nhân Viên Y Tế

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước và Công việc hết hạn trong 1 tuần tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

Phòng chống dịch bệnh

  • Theo dõi và cập nhật tình hình các loại bệnh dịch đang diễn ra
  • Đánh giá mức độ ảnh hưởng dịch bệnh đến Nhà trường
  • Tuyên truyền và đưa ra các phương án phòng chống dịch bệnh
  • Thực hiện xử lý các trường hợp phát hiện nhiễm bệnh dịch và theo dõi sau khi hết bệnh
  • Thực hiện các chỉ đạo về phòng chống dịch bệnh trường học theo công văn/chỉ thị từ các Bộ ban ngành liên quan và từ cấp Quản lý
  • Thực hiện các báo cáo tổng hợp theo quy định

Kiểm tra sức khỏe học sinh

  • Trực tại phòng Y tế của Trường, tiếp nhận các trường hợp bất thường về sức khỏe của Học sinh.
  • Kiểm tra sức khỏe hàng ngày của học sinh vào buổi sáng
  • Thực hiện các biện pháp chuyên môn để thăm khám, đưa ra chẩn đoán ban đầu về tình trạng của Học sinh
  • Thông báo tình trạng của trẻ cho GV
  • Theo dõi tình hình của Học sinh cho đến khi khỏe mạnh và đi học bình thường trở lại
  • Thực hiện các báo cáo tổng hợp theo quy định

Xử lý các tình huống y tế phát sinh

  • Thực hiện các biện pháp chuyên môn để cấp cứu, sơ cứu các trường hợp bị ốm, tai nạn/thương tích
  • Đưa ra đánh giá mức độ nghiêm trọng để có hướng giải quyết tiếp theo phù hợp mục đích đảm bảo an toàn thân thể cho học sinh.
  • Thực hiện các báo cáo tổng hợp theo quy định

Tổ chức khám sức khỏe, cân đo định kỳ cho học sinh

  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Lập kế hoạch khám sức khỏe cho học sinh 2 lần/năm
  • Triển khai đến các bộ phận liên quan
  • Tổ chức khám sức khỏe cho học sinh
  • Rà soát kết quả khám sức khỏe
  • Gửi kết quả khám cho Phụ huynh
  • Phối hợp với gia đình theo dõi tình hình sức khỏe học sinh sau khám sức khỏe
  • Thực hiện các báo cáo tổng hợp theo quy định

Cân, đo học sinh hàng tháng

  • Lập kế hoạch cân, đo hàng tháng
  • Triển khai đến các bộ phận liên quan
  • Tổ chức cân đo theo kế hoạch
  • Ghi chép kết quả và tổng hợp báo cáo theo quy định
  • Trao đổi với BGH, GV các trường hợp học sinh có bất thường về kết quả

Quản lý thiết bị y tế

  • Đặt hàng các vật tư y tế, công cụ dụng cụ, thuốc
  • Nhận hàng và kiểm tra chất lượng
  • Kiểm kê và bảo quản vật tư y tế, công cụ dụng, cụ thuốc
  • Thực hiện các báo cáo tổng hợp/định kỳ theo quy định

Dinh dưỡng

  • Phụ trách lưu, hủy mẫu thức ăn hàng ngày
  • Kiểm tra thực phẩm,Test thực phẩm định kỳ 1 lần/1 tuần
  • In, đóng sổ sách dinh dưỡng hàng ngày

Vệ sinh

  • Quản lý, phân công nhiệm vụ và đánh giá công việc tạp vụ và các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo các vấn đề về vệ sinh trường học.

Công việc khác

  • Thực hiện, hỗ trợ các công việc theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Y sỹ đa khoa.
  • Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm kinh nghiệm liên quan tại công ty hoặc trường học.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.
  • Thu nhập cạnh tranh và được tham gia bảo hiểm xã hội theo đúng quy định.
  • Chế độ thưởng các dịp Lễ (30/04 – 01/05, Quốc Khánh 02/09, Hiến chương các Nhà giáo 20/11 …), Tết Dương lịch, Tết Âm lịch; chế độ thưởng KPIs hàng kỳ …
  • Chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến của CBNV.
  • Chế độ ngày nghỉ hấp dẫn với chế độ NGHỈ HÈ, NGHỈ ĐÔNG đặc biệt của Công ty (bên cạnh thời gian nghỉ phép và nghỉ Lễ, Tết thông thường theo quy định).
  • Chế độ du lịch và khám sức khỏe thường niên theo quy định của Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Hồ Chí Minh: Số 33-49 Nguyễn Địa Lô, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Đức

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Thông tin về CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC EDUFIT

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/cong-ty-co-phan-giao-duc-edufit-78650

5 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Giáo dục

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

Edufit-image-4.jpg
Edufit-image-3.jpg
Edufit-image-1.jpg