Cập nhật và quản lý, tối ưu thông tin sản phẩm để chuyển đổi đơn hàng tăng doanh số, đảm bảo các chỉ số vận hành tổng thể của các kênh bán hàng đều đạt chuẩn.
Vận hành triển khai các chương trình khuyến mãi trên các kênh bán hàng online theo kế hoạch tuần và tháng để thúc đẩy doanh số
Chăm sóc khách hàng và thúc đẩy doanh số: tư vấn, ghi nhận đơn hàng, xử lý các khiếu nại qua hotline và các kênh bán hàng online của Công ty & các trang thương mại điện tử (Shopee/ Lazada/Tiktokshop...)
Phối hợp với Marketing và Thiết kế để tối ưu gian hàng và trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên tất cả các kênh.
Thu nhập dữ liệu hiệu quả hoạt động của các kênh bán hàng online và báo cáo theo ngày & tuần, các công tác hỗ trợ và vận hành khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Kỹ năng & Chuyên môn
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc các ngành có liên quan
Có tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương liên quan đến E-Commerce, Sales & Marketing Online.
Khả năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
Nhanh nhẹ, chăm chỉ, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng
Tiếng Anh cơ bản
Phúc lợi dành cho bạn
Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
Lương cứng: 10 - 11 triệu VND
Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
Các chính sách BHXH, BHYT, các ngày nghỉ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
Phụ cấp ăn uống và gửi xe.
Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh
Nhân viên chính thức được đãi ngộ mua sắm các sản phẩm của Công ty với giá rẻ nhất thị trường.
Chế độ nghỉ mát, sinh nhật, teambuilding thường niên với Công ty.
Chế độ xem xét thành tích khen thưởng, thăng chức 2 lần/năm.
Có kĩ năng thực tiễn trong doanh nghiệp, được đào tạo và làm việc trực tiếp, trau dồi kinh nghiệm từ các anh/chị có chuyên môn cao và sếp người nước ngoài.
Có cơ hội được cử sang công tác ngắn hạn tại nước ngoài (Hàn Quốc, Singapore) để hỗ trợ mở rộng quy mô, thị trường và các nhánh đối tác của Công ty.