Tiếp nhận khách hàng từ quản lý/công ty để chăm sóc dài hạn
Tiếp nhận khách hàng từ Marketing hàng ngày
Liên hệ trao đổi về nhu cầu thực tế của khách hàng một cách sát thực nhất sau đó đặt lịch tư vấn trực tiếp với khách hàng (Độc lập hoặc dưới sự hỗ trợ của các cấp quản lý)
Đóng góp ý kiến trong việc đánh giá hiệu quả về các sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp và đối tượng khách hàng đang khai thác trong tính thời sự để có sự thay đổi kịp thời
Kết hợp cùng CSKH/Kế toán/Kỹ thuật chặt chẽ để triển khai mau chóng cũng như các thủ tục công nợ và chăm sóc sau bán hàng một cách tốt nhất
Kỹ năng & Chuyên môn
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên tất cả các chuyên ngành (Ưu tiên ngành CNTT hoặc điện tử viễn thông)
Thái độ nhiệt tình, vui vẻ, nhanh nhẹn.
Giao tiếp tự tin, nói chuyện lưu loát
Có tinh thần cầu tiến, yêu thích, đam mê với sản phẩm công nghệ
Biết sử dụng Tin học văn phòng (Word, Excel tốt)
Có Laptop cá nhân
Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh các sản phẩm về công nghệ/ thiết bị điện tử viễn thông là một lợi thế
Phúc lợi dành cho bạn
Thu nhập
Thu nhập: 9 - 15 triệu VND
Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
Lương cơ bản + Phụ cấp: Thỏa thuận khi phỏng vấn (Lương cứng không phụ thuộc vào doanh số)
Thưởng hoa hồng: Thưởng trên mỗi sản phẩm bán ra thực tế + Thưởng theo doanh số đăng ký cá nhân và thưởng theo Team (Ít nhất từ 3% doanh thu khi đạt KPI) + Thưởng nóng
Được đào tạo kỹ năng bán hàng và tham gia các khóa phát triển bản thân từ công ty (tối thiểu 02 buổi đào tạo/ tháng)
Được hỗ trợ phương tiện đi lại nếu công tác tỉnh
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động theo quy định của nhà nước
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ 2 thứ 7 hàng tháng
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng khi thể hiện được năng lực
Được làm việc trong môi trường năng động và nhiệt huyết