Thực hiện các nghiệp vụ thu – chi nội bộ:
- Ghi nhận và theo dõi các khoản thu – chi hàng ngày của công ty, đảm bảo chứng từ đầy đủ, hợp lệ theo quy định.
Tính lương, thưởng và các khoản phụ cấp cho nhân viên:
- Tổng hợp dữ liệu chấm công, ngày phép, các khoản thưởng, phụ cấp và khấu trừ (nếu có); tính toán và lập bảng lương hàng tháng cho toàn bộ nhân sự theo chính sách công ty.
Lập báo cáo tài chính, báo cáo thu chi theo định kỳ hoặc theo yêu cầu:
- Chuẩn bị các báo cáo tài chính nội bộ hàng tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu từ cấp trên để phục vụ cho việc đánh giá tình hình tài chính của doanh nghiệp.
Đối soát và kiểm tra số liệu kế toán với các bộ phận liên quan:
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu thu – chi giữa phòng kế toán với các bộ phận khác để đảm bảo tính chính xác và minh bạch.
Thực hiện các công việc khác theo phân công:
- Hỗ trợ các công việc khác của phòng kế toán hoặc theo yêu cầu của cấp trên phù hợp với tiến độ và tình hình hoạt động của công ty.