TopDev

VIHAT Technology

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước và Công việc hết hạn trong 1 tuần tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

  • Theo dõi, cập nhật và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng hiện tại.
  • Chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ dài hạn để duy trì sự hài lòng và gắn bó.
  • Chủ động kiểm tra hồ sơ, trạng thái sử dụng dịch vụ của khách hàng để phát hiện nhu cầu tiềm ẩn.
  • Đề xuất các giải pháp gia tăng giá trị sử dụng (upsell/gross sell) phù hợp với từng nhóm khách hàng.
  • Thực hiện các cuộc gọi, gửi email, group chat,... nhằm duy trì tương tác tích cực với khách hàng.
  • Phân tích dữ liệu sử dụng, hành vi khách hàng để xác định điểm rời bỏ (churn point) và đưa ra giải pháp giữ chân phù hợp.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales, upsell hoặc liên quan.
  • Cẩn thận, chăm chỉ, chủ động trong công việc; có kỹ năng tổ chức và quản lý công việc tốt.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với dữ liệu khách hàng (phân loại, đánh giá tiềm năng, phân tích hành vi...).
  • Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, biết cách duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng

Phúc lợi dành cho bạn

  • Lương NET: Từ 8.000.000đ trở lên + hoa hồng (tổng thu nhập: từ 10m trở lên)
  • Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây)
  • Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, 08/03, 20/10, trung thu, noel,...
  • BHXH đầy đủ, hỗ trợ ốm đau, hiếu hỷ, thai sản cho nhân viên…
  • Văn phòng bao đẹp có chỗ nghỉ trưa, phòng ăn trang bị đầy đủ dụng cụ (tủ lạnh, lò vi sóng)
  • Môi trường 9X năng động, trẻ trung vui vẻ và hòa đồng.
  • Tham gia các buổi Workshop miễn phí
  • Thứ 7 làm việc chill chill (tổ chức ăn uống, vui chơi, hát karaoke…)

6 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Kinh Doanh, Phần Mềm, Triển Khai Phần Mềm, B2B Services, Công nghệ thông tin

Quy mô công ty

100-499 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam