Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
Ca 1: 07h00 - 16h00
Ca 2: 08h00 - 17h30
Ca 3: 13h00 - 22h00
Ca Gãy: 07-11h & 16h-20h
Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)
Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.
Kỹ năng & Chuyên môn
Nam/nữ tuổi từ 20 - 35
Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
Phúc lợi dành cho bạn
Tổng thu nhập trung bình 8-12 triệu/tháng
Thưởng KPI và thưởng năng suất lên tới 1.500.000 đ/tháng
Được tăng ca thêm thu nhập (lương tăng ca từ 150%-200%-400%)
Thời gian đào tạo (khoảng 2 tuần) được hỗ trợ 700k
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Địa điểm làm việc
Hà Nội: 21 Cát Linh, Đống Đa
Thông tin về Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương