TopDev

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài

Hà Nội
Đăng 22 giờ trước và Công việc hết hạn trong 1 tuần tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

  • Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
  • Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
  • Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
  • Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
  • Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
    • Ca 1: 07h00 - 16h00
    • Ca 2: 08h00 - 17h30
    • Ca 3: 13h00 - 22h00
    • Ca Gãy: 07-11h & 16h-20h
    • Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)
  • Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Nam/nữ tuổi từ 20 - 35
  • Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
  • Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Tổng thu nhập trung bình 8-12 triệu/tháng
  • Thưởng KPI và thưởng năng suất lên tới 1.500.000 đ/tháng
  • Được tăng ca thêm thu nhập (lương tăng ca từ 150%-200%-400%)
  • Thời gian đào tạo (khoảng 2 tuần) được hỗ trợ 700k
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
  • Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

Địa điểm làm việc

  • Hà Nội: 21 Cát Linh, Đống Đa

Thông tin về Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/cong-ty-co-phan-truyen-thong-kim-cuong-95272

5 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam