Lên kế hoạch sản xuất (production timeline), moodboard và phối hợp cùng bộ phận Brand & Content đảm bảo tiến độ và truyền tải tinh thần ẩm thực một cách hấp dẫn, nhất quán và tăng tương tác khách hàng.
Thực hiện food styling và sắp đặt sản phẩm để chụp ảnh/quay video.
Chụp ảnh sản phẩm, hình lifestyle, hình recap sự kiện và các hình ảnh phục vụ truyền thông.
Chỉnh sửa ảnh hậu kỳ (retouch, color grading, cắt chỉnh bố cục) đảm bảo phù hợp với moodboard và nhận diện thương hiệu.
Quay và dựng video cho các nền tảng như Facebook, Instagram, TikTok đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt.
Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng Tiếp thị
Kỹ năng & Chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc từng thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng số.
Biết sử dụng các công cụ: Adobe Premiere Pro, Cap Cut, Lightroom, Photoshop, Illustrator, Adobe After Effect
Thành thạo sử dụng các thiết bị chụp ảnh, quay phim
Portfolio chứng minh khả năng sản xuất content "ăn khách"
Mắt thẩm mỹ cao: Cân bằng sáng tạo và thương mại, nhạy bén xu hướng.
Đam mê ẩm thực: Hiểu tâm lý khách hàng F&B, am hiểu từng concept nhà hàng.