TopDev

IT Helpdesk

SanAn

Tầng 1, CIC Tower, số 1 Nguyễn Thị Duệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Mô tả công việc
Giới thiệu về công ty

Trách nhiệm công việc

 Triển khai công cụ hỗ trợ nghiệp vụ & xây dựng quy trình nghiệp vụ IT cho người dùng cuối:

  • Tìm hiểu và đánh giá các công cụ (tools) tối ưu hỗ trợ nghiệp vụ văn phòng, đảm bảo chúng phù hợp với yêu cầu công việc và tối ưu hóa hiệu suất làm việc của các phòng ban.
  • Hỗ trợ người dùng cuối trong quá trình triển khai và sử dụng các công cụ này.
  • Xâydựng các tài liệu hướng dẫn sử dụng công cụ (manuals) để hỗ trợ người dùng trong việc nắm bắt và sử dụng các ứng dụng, hệ thống một cách hiệu quả.
  • Thiết lập các quy trình liên quan đến các nghiệp vụ IT, xây dựng và triển khai các công cụ tiếp nhận và quản lý yêu cầu hỗ trợ IT từ các phòng ban, đảm bảo tính hiệu quả, nhanh chóng, nhất quán và dễ dàng tuân thủ.

 Hỗ trợ kỹ thuật phần cứng và phần mềm:

  • Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến phần cứng và phần mềm, bao gồm cài đặt, cấu hình, và khắc phục sự cố thiết bị máy tính, máy in, và các thiết bị ngoại vi khác.
  • Đảm bảo các hệ thống và ứng dụng hoạt động ổn định, đáp ứng yêu cầu công việc của người dùng.

 Quản lý và duy trì hệ thống mạng:

  • Thiết lập và quản lý hệ thống mạng nội bộ (LAN/WAN), hệ thống camera an ninh, và hệ thống kiểm soát ra vào bằng vân tay trong văn phòng.
  • Giám sát và bảo trì hệ thống để đảm bảo hoạt động liên tục, không gián đoạn

 Hỗ trợ an ninh thông tin (Information Security):

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các công việc đảm bảo an ninh thông tin, bảo  vệ dữ liệu và phòng chống rủi ro bảo mật.
  • Cài đặt, điều tra và xử lý các lỗi liên quan đến phần mềm trong môi trường bảo mật cao.

 Lập kế hoạch và báo cáo công việc:

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch công việc hàng tháng, bao gồm quản lý tiến độ, ưu tiên các nhiệm vụ và đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn.
  • Lập báo cáo tổng kết công việc theo quý, phân tích kết quả và đề xuất các cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận IT.

 Hỗ trợ & tư vấn giải pháp cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ phần mềm của công ty:

  • Hỗ trợ cài đặt, điều tra và xử lý lỗi phần mềm cho các trường học có sử dụng SanAn Kids, đảm bảo phần mềm hoạt động ổn định và đáp ứng nhu cầu giáo dục.
  • Tư vấn các giải pháp phần cứng/phần mềm cho nhà trường, đồng thời làm cầu nối giữa nhà trường và các nhà cung cấp dịch vụ, đảm bảo việc triển khai các giải pháp công nghệ được thực hiện hiệu quả và tối ưu.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị mạng hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm IT helpdesk
  • Có khả năng tư duy và giải quyết vấn đề tốt.
  • Có sự linh hoạt và sáng tạo trong cách suy nghĩ, không lối mòn.
  • Sử dụng thành thạo máy tính, máy tính bảng, MS Office, hệ điều hành Windows. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết tốt về MacOSX và Linux
  • Có kinh nghiệm xử lý sự cố về máy tính, tương thích phần cứng, phần mềm với các hệ điều hành.
  • Hiểu biết sâu về công nghệ mạng, mô hình mạng OSI, TCP/IP, IPv6, quản lý địa chỉ IP, tối ưu hoá mạng WAN và kiểm soát truy cập
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ MCSA/CCNA

Phúc lợi dành cho bạn

  • Thu nhập hàng tháng: UPTO 10,000,000 (Lương gộp). Có thể thỏa thuận thêm theo năng lực.
  • Môi trường làm việc công ty startup trẻ trung, vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp, được tiếp cận và làm việc với các công nghệ mới, năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Tham gia các buổi seminar chia sẻ về kỹ năng & kiến thức từ các thành viên trong công ty và các developer nhiều năm kinh nghiệm.
  • Cơ hội phát triển lên các vị trí key member, leader trong một môi trường công ty tăng trưởng nhanh.
  • Hưởng đầy đủ chế độ: BHYT, BHXH, BHTN…
  • Được tham gia các hoạt động văn hóa đoàn thể trong năm: Nghỉ mát, teambuilding, thể thao…
  • Hưởng các chương trình phúc lợi nội bộ: Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ 12 ngày/năm, thêm 1 ngày phép vào ngày sinh nhật của nhân viên và 2 Recharge days.
  • Review tăng lương và thưởng 2 lần/năm (tăng lương theo thâm niên và thành tích).
  • Thưởng Tết bao gồm: tháng lương thứ 13 + thưởng theo doanh số (dựa theo tình hình kinh doanh của công ty theo từng năm).
  • Môi trường startup với các dự án giáo dục và outsourcing, tạo điều kiện cho sự sáng tạo và phát triển.
  • Thời gian làm việc Core time linh hoạt về thời gian và địa điểm, cho phép bạn tự quản lý lịch trình của mình.
  • Dễ dàng cân đối giữa côngviệc và cuộc sống với số ngày nghỉ phép lên đến 21 ngày trong năm

Thông tin về SanAn

2 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Software

Quy mô công ty

25-99 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

Thông tin chung

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Các công nghệ sử dụng

⚙️ Hỗ trợ ứng viên