Quản lý, tuyển dụng và phát triển nhân viên thuộc cửa hàng mình phụ trách
Đảm bảo việc tuân thủ đúng quy trình vận hành tại tất cả các hạng mục trong cửa hàng mình phụ trách
Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nghiệp vụ cửa hàng, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột
Quản lý các hàng hóa, đồ chơi, thiết bị máy móc phục vụ cho khu vui chơi
Giám sát, nhắc nhở, liên hệ với người chịu trách nhiệm để đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn, thiết bị vận hành tốt trong khu vui chơi
Chịu trách nhiệm kiểm kê, lên đơn hàng về tất cả hàng hóa
Hướng dẫn phụ huynh, trẻ em khi tham gia vui chơi tại khu vui chơi
Chịu trách nhiệm về doanh thu tại cửa hàng (theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số) và làm báo cáo hàng tuần gửi Giám Sát Bán Hàng
Chịu trách nhiệm quản lý chuyên cần cho nhân viên và số giờ công làm việc thực tế tại cửa hàng
Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt
Triển khai các hoạt động, dịch vụ chăm sóc Khách Hàng đến nhân viên cửa hàng, tăng cường các hoạt động hoạt náo trong khu vui chơi
Thực hiện các biên pháp đối ứng hợp lý với các sự cố, xử lý khiếu nại xảy ra bên trong cửa hàng, trong trường hợp không thể tự đánh giá, phải xin ý kiến cấp giám sát
Tham gia vào các hội nghị họp bàn với khách thuê trung tâm và chủ đầu tư trong tư cách là quản lý cửa hàng, đảm bảo hoạt động đối thoại diễn ra thuận lợi
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp giao.
Kỹ năng & Chuyên môn
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý cửa hàng, quản lý khu vui chơi trẻ em;
Có kiến thức/ kỹ năng về tổ chức sự kiện, quản lý nhóm, chăm sóc khách hàng;
Có thể làm việc theo ca, cuối tuần và ngày lễ, Tết;
Là người năng động, ham học hỏi, muốn thử thách những điều mới.
Độ tuổi không quá 40 tuổi
Phúc lợi dành cho bạn
Lương: 9.000.000 – 11.000.000 VNĐ. Ngoài ra, còn có các phúc lợi khác, như sau:
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích (tùy vào kết quả kinh doanh của công ty);
Nghỉ 2 ngày/ tuần và 1 ngày phép cho một tháng;
Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng cho Cửa hàng trưởng;
Có cơ hội thăng tiến trong công việc;
Được ký hợp đồng lao động và tham gia Bảo hiểm đầy đủ;
Được đào tạo kỹ năng mềm & kỹ năng tổ chức;
Khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty và tham gia các buổi tiệc của công ty
Địa điểm làm việc
Long An: Số 88, Quốc lộ 1 (Tuyến tránh), Phường 6, Thành phố Tân An,Tỉnh Long An, Việt Nam., Bến Lức
Hà Nội: Lô số B2-R5-27, TTTM Vincom Mega Mall Royal City, 72A Đ. Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân
Hà Nội: Lô T364, Tầng 3, Aeon Mall Hà Đông, Tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, P. Dương Nội, Hà Đông
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Làm việc theo ca luân chuyển: từ 8h sáng đến 5h30 chiều; hoặc từ 12h30 trưa đến 10h tối (có bao gồm 1 tiếng nghỉ giữa ca)
Tuần làm 5 ngày, nghỉ 2 ngày (+ mỗi tháng được nghỉ 1 ngày phép)
Thông tin về CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN AEON FANTASY VIỆT NAM