CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GROWX
Hỗ trợ khách hàng: Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ KH qua các kênh hỗ trợ như Fanpage, Live chat, Comment . Đảm bảo các vấn đề của KH được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Giải quyết vấn đề: Xử lý các tình huống khẩn cấp, khiếu nại của người chơi với sự chuyên nghiệp và nhạy bén, đảm bảo duy trì trải nghiệm tốt nhất cho KH.
Cập nhật thông tin: Cung cấp thông tin về các bản cập nhật, sự kiện mới và các tính năng của game cho KH.
Hướng dẫn và giải thích chi tiết các thay đổi, đảm bảo KH hiểu rõ về sản phẩm
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Game hoặc Công nghệ
Thành thạo máy tính văn phòng
Từng trải nghiệm chơi game Mobile
Am hiểu về game và có ngoại ngữ (Tiếng Anh ) là 1 lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của KH.
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Có khả năng phân tích và xử lý vấn đề một cách linh hoạt và sáng tạo, đặc biệt trong các tình huống khó khăn.
Hiểu biết về game: Đam mê và có kiến thức sâu về ngành game, hiểu rõ các xu hướng và sở thích của người chơi.
Thái độ làm việc: Chăm chỉ, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc theo nhóm.
Kỹ năng sử dụng công nghệ: Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ CSKH như hệ thống CRM, phần mềm chat và các ứng dụng văn phòng
Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng thực đơn đa dạng
Các hoạt động Du lịch/ Team Building hàng năm, Event chương trình nội bộ mỗi tháng.
Khám sức khỏe định kỳ tại các Bệnh viện lớn.
Thưởng các ngày Lễ, Tết, lương tháng 13 theo quy định.
Được trả lương đầy đủ, đúng hạn.
Được đề bạt thăng tiến khi chứng tỏ được phẩm chất, năng lực.
Được hưởng chính sách đào tạo phát triển của Công ty.
Phỏng vấn trực tiếp với HR + Tech Lead.
Deal lương
1 job opening
Giải trí/ Game
100-499 Employees
Vietnam