TopDev

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ (IT SERVICE MANAGEMENT SPECIALIST) - TT. VẬN HÀNH ỨNG DỤNG

Quận 3, Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước và Công việc hết hạn trong 3 tuần tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Với tầm nhìn trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam, Sacombank đang không ngừng mở rộng, phát triển và vận dụng công nghệ vào tất cả sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng nhằm tối đa hoá trải nghiệm của Khách hàng. Nếu bạn là người đam mê công nghệ trong các lĩnh vực: quản lý dự án, an toàn bảo mật, vận hành ứng dụng, hệ thống dữ liệu, Java, digital bank… & muốn góp phần thay đổi tương lai lĩnh vực Ngân hàng, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Trách nhiệm công việc

  • Đầu mối ghi nhận, theo dõi các ý kiến góp ý cải tiến chất lượng dịch vụ CNTT, theo dõi kế hoạch khắc phục các bất cập; theo dõi và lập báo cáo hàng tháng việc thực hiện cải tiến.
  • Báo cáo chất lượng dịch vụ CNTT định kỳ, đầu mối giám sát, đánh giá chất lượng và rà soát cải tiến các quy trình dịch vụ CNTT.
  • Triển khai các kế hoạch rà soát, cải tiến, nâng cao chất lượng các dịch vụ CNTT đang được cung cấp cho người dùng, khách hàng.
  • Đầu mối tiếp nhận và phân phối yêu cầu hỗ trợ CNTT, xử lý các yêu cầu hỗ trợ CNTT các ứng dụng thuộc danh mục TT.VHUD quản lý.
  • Xây dựng, triển khai, vận hành và kiểm soát chất lượng dịch vụ CNTT tại Ngân hàng theo chuẩn được áp dụng.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ.
  • Có kinh nghiệm về phân tích và thực hiện báo cáo
  • Có kinh nghiệm về quản trị chất lượng dịch vụ CNTT
  • Ưu tiên 02 năm kinh nghiệm công tác trong các lĩnh vực liên quan
  • Có kinh nghiệm và am hiểu về hoạt động vận hành, hỗ trợ dịch vụ CNTT
  • Am hiểu tình hình hoạt động, cơ cấu tổ chức hoạt động của Ngân hàng

Education

Degree

Bachelor in Computer Science, Information System, Information Technology, Information security

Certification

Ưu tiên có các chứng chỉ quản trị chất lượng, quản trị dịch vụ CNTT như: ITIL, COBIT, Sigma, Lean, ISO 27000, ISO 20000.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);
  • Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm