TopDev

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô - Hồ Chí Minh - TA153

Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước và Công việc hết hạn trong 1 tuần tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

1. Lập kế hoạch

    • Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Micro nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm

2. Triển khai kinh doanh:

    • Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
    • Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.

3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:

    • Triển khai thực hiện các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
    • Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng

4. Phát triển năng lực bán hàng:

    • Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng.

5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng

Kỹ năng & Chuyên môn

1. Trình độ và kinh nghiệm

    • Trình độ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế,...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn,…)
    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

2. Kỹ năng

    • Có tư duy kinh doanh, tư duy phục vụ khách hàng
    • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
    • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
    • Phân tích kinh doanh, phân tích báo cáo tài chính

Phúc lợi dành cho bạn

  • Competitive salary and bonus package
  • Insurance in accordance with Labor laws + VPBank Care insurance for all employees. (insurance covered for family members for entitled employees)
  • Working time: from Monday to Friday & 2 Saturday mornings/month
  • Staff loan with special interest rates
  • Traing courses based on the job, Training framework/Learning RoadMap for each position
  • Annual leave (varied based on job grade)
  • Travel allowance
  • A dynamic and friendly working environment, full of great opportunities to develop your career and abundant interesting activities to join (Sports competitions, talent contests, teambuilding…)

Quy trình phỏng vấn

Vòng 1

Phỏng vấn trực tiếp với ban lãnh đạo

Thông tin về Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/ngan-hang-tmcp-viet-nam-thinh-vuong-vpbank-83868

423 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Ngân Hàng

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

0eb72f78d13d74d5bb543a59b947e571.jpg
ab58b5eae15a797d760a02c150991e99.png
2a4bcb3cb4224aa7ca5589e5892bdfb0.png
af195ff434b28dbaa1d92b3c1ddc7606.png
23cf49fce3cd5f5c9fb44114f524f276.png
40a1407e28e6d6158fa9198d61be644c.png
6.png
7.png