Yêu cầu kỹ năng:
- Hiểu biết vững vàng về TCP/IP, hệ thống tên miền (Domain), và hệ thống DNS.
- Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành: Windows, Linux (CentOS, Ubuntu, Red Hat...).
- Có kiến thức về quản lý và vận hành Web Server, Mail Server.
- Có kiến thức về hệ thống cơ sở dữ liệu như Microsoft SQL Server và MySQL.
- Có kỹ năng xử lý sự cố (troubleshooting) và kinh nghiệm làm việc trong IT Support hoặc IT Helpdesk.
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc theo ca / ngoài giờ hành chính theo yêu cầu của công việc.
Ưu tiên ứng viên có thêm kiến thức và kinh nghiệm sau:
- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ quản lý Hosting như cPanel, DirectAdmin, Plesk.
- Đã từng học hoặc làm việc với một trong các ngôn ngữ lập trình như .NET, PHP.
- Có kinh nghiệm sử dụng WordPress để quản lý và phát triển website.
- Có kinh nghiệm viết script tự động hóa, xử lý dữ liệu Python.
- Có hiểu biết về các framework phổ biến như Django, Flask, Nodejs.
- Sở hữu các chứng chỉ như MCSA, MCSE, hoặc LINUX LPIC.
Yêu cầu trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin.
- Trình độ tiếng Anh tương đương bằng B, với khả năng đọc hiểu tốt.