TopDev

Chuyên viên Hỗ trợ vận hành người dùng (IT Help Desk)

Viet A Bank

105 Chu Văn An, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Mô tả công việc
Giới thiệu về công ty

Trách nhiệm công việc

  • Triển khai & vận hành mạng LAN, thiết bị CNTT đảm bảo hoạt động ổn định và kết nối thông suốt  theo địa bàn được giao.
  • Thực hiện hoặc phối hợp xử lý các yêu cầu về cung cấp, sửa chữa, thay thế các thiết bị CNTT.
  • Cài đặt hệ điều hành, chương trình và các ứng dụng đặc thù của Ngân hàng cho từng nhóm người dùng cuối cụ thể.
  • Quản lý tất cả các thiết bị CNTT ra-vào Ngân hàng theo địa bàn được giao
  • Chịu trách nhiệm đối với việc cấp mới, điều chuyển, cài đặt các thiết bị tin học cho người dùng cuối theo quy trình, quy định của Ngân hàng
  • Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị CNTT, thiết bị mạng, đường truyền  theo địa bàn được giao.
  • Thực hiện giám sát thi công mới hoặc cải tạo các đơn vị/phòng ban liên quan CNTT
  • Quản lý tài sản CNTT theo địa bàn được giao (thông qua việc cấp mã số và trên chương trình ứng dụng SDE và thực tế)
  • Thực hiện các biện pháp kỹ thuật để đảm bảo an toàn về thông tin và báo cáo cho Phòng An ninh thông tin, khắc phục lỗi chương trình ứng dụng cho người dùng cuối ở cấp độ 1
  • Định kỳ lập bảng báo cáo tình trạng sử dụng thiết bị, đề xuất xử lý đối với những trường hợp mất mát, hư hỏng không sửa chữa được, sử dụng thiết bị không đúng mục đích...
  • Thực hiện kiểm kê các loại tài sản CNTT theo địa bàn được giao tối thiểu 01 lần/năm, gồm các thông tin cơ bản: loại tài sản, mức độ quan trọng, vị trí lắp đặt, thông tin về dự phòng, thông tin về bản quyền.
  • Phối hợp, hỗ trợ cấp trên trong việc đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu/phân công của các cấp quản lý
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành CNTT hoặc tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc các công ty CNTT.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Mức thu nhập, phụ cấp, thưởng cạnh tranh
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Thưởng thành tích cuối năm
  • Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả nhanh chóng đến các ứng viên sau khi phỏng vấn
  • Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên (1 năm)
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài
  • Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank
  • Nghỉ mát hàng năm
  • Từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7: Sáng 8h00-12h00, Chiều 13h30-17h30

Thông Tin Công ty

Viet A Bank

2 vị trí tuyển dụng

Thông tin công ty

Ngành nghề

Ngân Hàng

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

IMG_7601 - Hoang Nguyen.jpg
IMG_7267 - Hoang Nguyen.jpg
d52b65e0d32cf2a895a24ba04a66246d.jpg

Thông tin chung

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Các công nghệ sử dụng

Quy trình phỏng vấn

  • Vòng 1: 1 Vòng phỏng vấn Online/Trực tiếp

⚙️ Hỗ trợ ứng viên

🧑🏾‍💻 Chuẩn bị phỏng vấn

Khám phá công cụ QnA của TopDev để luyện tập trả lời các câu hỏi phỏng vấn phổ biến.

Tham khảo QnA ngay