Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing nhằm quảng bá sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng thông qua các phương tiện internet và thiết bị điện tử.
Responsibilities
Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị trực tuyến nhằm nâng cao độ nhận diện sản phẩm và thị phần.
Phân tích nhu cầu thị trường và tình hình cạnh tranh, xây dựng chiến lược tiếp thị và kế hoạch quảng bá hiệu quả.
Quản lý và tối ưu hóa hoạt động quảng cáo trực tuyến, nâng cao hiệu quả và tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo.
Theo dõi và phân tích dữ liệu tiếp thị trực tuyến, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược kịp thời.
Phối hợp với các bộ phận thực hiện nội dung sáng tạo, vận hành mạng xã hội, tổ chức các hoạt động tiếp thị.
Requirements
Tốt nghiệp chuyên ngành tiếp thị, quảng cáo, truyền thông hoặc các ngành liên quan (ưu tiên).
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập kế hoạch tiếp thị trực tuyến, hiểu rõ quy trình và phương pháp tiếp thị online.
Có khả năng phân tích thị trường và tư duy sáng tạo tốt, có thể độc lập lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị.
Thành thạo các công cụ tiếp thị trực tuyến, mạng xã hội v.v...
Có tinh thần làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, có thể làm việc dưới áp lực.