Trình độ Học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
Kiến thức/Chuyên môn có liên quan:
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan đến quản lý tài khoản tại CTCK và VSDC.
- Có hiểu biết về hệ thống Core Flex của FSS (ưu tiên các vị trí vận hành Core).
Các kỹ năng chính:
- Customer / Business Focus / Tập trung cho công việc:
-
- Quản lý thời gian
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác
- Leadership Skills / Kỹ năng Lãnh đạo:
-
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với các cấp tương đồng ở các phòng khác
- Thái độ tiếp nhận công việc qua tinh thần “can-do”!
- Hướng dẫn, mô tả được công việc phải làm với môi giới, nhân sự liên quan
Các kinh nghiệm liên quan:
Các năng lực cần có:
- Có khả năng tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề, yêu thích học hỏi và ứng dụng công nghệ.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Word và Excel.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.